Vẻ đẹp bốc lửa của dàn Hoa hậu Nga và Ukraine

T/H | 03/03/2022, 08:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều Hoa hậu Nga, Hoa hậu Ukraine xinh đẹp, tài năng từng ghi dấu trong lòng cộng đồng fan sắc đẹp và từng gặt hái được nhiều thành công tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Ksenia Vladimirovna Sukhinova

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 1.

Hoa hậu Ksenia Vladimirovna Sukhinova (Ảnh: Fanpage Miss World)

Sau khi đăng quang Miss Russia 2007, Hoa hậu Ksenia Vladimirovna Sukhinova giành được cơ hội đại diện nước nhà đến Miss World 2008. Trải qua nhiều vòng thi, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World 2008 và trở thành niềm tự hào của người dân Nga. Ksenia Vladimirovna Sukhinova được xem là một trong những nàng hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss World.

Ksenia Vladimirovna Sukhinova còn được trao cơ hội đại diện Nga đến Miss Universe 2008. Tuy nhiên, do vướng bận công việc học tập, Ksenia Vladimirovna Sukhinova từ chối tham gia cuộc thi này. Cô nhường quyền dự thi cho Vera Krasova – Á hậu 2 Miss Russia 2007.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 2.

Ksenia Vladimirovna Sukhinova đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 5 Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu 2008. (Ảnh: Internet)

Cũng trong năm 2008, Hoa hậu Ksenia Vladimirovna Sukhinova được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng top 5 Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu.

Ksenia Vladimirovna Sukhinova (sinh năm 1987) sở hữu chiều cao 1,76m và mái tóc vàng óng ả. Từ nhỏ, Ksenia Vladimirovna Sukhinova đã tham gia nhiều môn thể thao như trượt tuyết, bơi lội, múa ballet. Cô từng là sinh viên của trường Đại học Dầu lửa và Khí đốt Tyumen và được trao giải sinh viên xuất sắc của trường.

Hoa hậu Yana Dobrovolskaya

Tháng 4/2016, Yana Dobrovolskaya vượt qua 49 đối thủ để giành danh hiệu cao nhất tại Miss Russia 2016. Yana Dobrovolskaya (sinh năm 1997) sở hữu chiều cao 1,74m cùng thân hình gợi cảm. Cô là một mỹ nhân được đánh giá cao về sự thông minh, tài năng. Trước khi đến với Miss Russia 2016, Yana Dobrovolskaya là một vũ công từng giành được giải thưởng ở nhiều cuộc thi khiêu vũ, thể thao. Không những thế, cô còn biết đánh đàn, hát và giỏi nhiều môn thể thao khác.

Yana Dobrovolskaya từng đại diện Nga chinh chiến tại Miss World 2016 và dừng chân tại top 21 chung cuộc.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 4.

Yana Dobrovolskaya sở hữu vóc dáng gợi cảm. (Ảnh: Internet)

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 5.

Yana Dobrovolskaya trong ngày đăng quang Miss Russia 2016. (Ảnh: Getty)

Hoa hậu Yulia Polyachikhina

Yulia Polyachikhina (sinh năm 2000) được biết đến là một người mẫu nổi tiếng tại Nga. Cô sở hữu chiều cao 1,77m cùng ba vòng cân đối. Năm 2018, cô đăng quang Miss Russia và giành được cơ hội đến với Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Tuy không giành được thứ hạng cao nhưng Yulia Polyachikhina được nhiều người yêu mến vì sự nỗ lực.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 6.

Sắc vóc "vạn người mê" của Yulia Polyachikhina. (Ảnh: Fanpage Miss Universe)

Trước khi đăng quang Miss Russia 2018, Yulia Polyachikhina từng là sinh viên chuyên ngành báo chí tại Đại học Chuvash và làm người mẫu chuyên nghiệp ở Paris (Pháp) và Osaka (Nhật Bản). Yulia Polyachikhina bắt đầu sự nghiệp thi hoa hậu của mình khi tham gia cuộc thi Miss Chuvashia 2015 và giành giải Á hậu 1. Một năm sau, cô trở lại với cuộc thi này và giành ngôi vị cao nhất.

Năm 2016, Yulia Polyachikhina tiếp tục tham gia Miss Globe và lọt vào top 10 chung cuộc. Hai năm sau, chân dài đại diện Chuvashia tham gia Miss Russia 2018 ở Moscow. Trở thành chủ nhân vương miện, cô được thưởng một chiếc ô tô mới trị giá 3 triệu yên ở thời điểm đó.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 7.

Hoa hậu Yulia Polyachikhina được khán giả quê nhà yêu mến vì sự nỗ lực. (Ảnh: Fanpage Miss Universe)

Bên cạnh ba Hoa hậu Nga xinh đẹp và tài năng, nhiều fan sắc đẹp bất ngờ tìm kiếm tên các Hoa hậu Ukraine từng gặt hái thành công tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

Hoa hâu Iryna Zhuravska

Cuối năm 2008, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties quyết định trao danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân đương đại" cho Iryna Zhuravska đến từ Ukraine. Iryna Zhuravska cao 1,76m, từng theo học chuyên ngành lịch sử, tâm lý, nghệ thuật và văn học. Bên cạnh việc học tập, Iryna Zhuravska còn là người dẫn chương trình thời tiết và làm người mẫu ảnh. Trong năm 2008, Iryna Zhuravska lọt top 15 Miss World khiến người dân Ukraine không khỏi tự hào.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 8.

Hoa hậu Iryna Zhuravska lọt top 15 Miss World 2008. (Ảnh: Internet)

Hoa hậu Oksana Moria

Năm 2009, Oksana Moria đại diện Ukraine tham gia Miss Supranational. Tại cuộc thi, với chiều cao 1,77m và hình thể quyến rũ cùng kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp, cô là người đẹp Ukraine đầu tiên trở thành chủ nhân vương miện cuộc thi này.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 9.

Oksana Moria là người đẹp đầu tiên của Ukraine đăng quang Miss Supranational. (Ảnh: Miss Supranational)

Leonila Guz

Năm 2018, Leonila Guz được trao vương miện Hoa hậu Ukraine trên sóng chương trình truyền hình. Cô chính là người thay thế cho Veronica Didushenko- người đẹp bị truất ngôi do gian dối trong việc khai hồ sơ. Leonila Guz trở thành đại diện cho Ukraine đến với Miss World 2018.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 10.

Hoa hậu Leonila Guz. (Ảnh: Instagram NV)

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa của dàn hoa hậu Nga và Ukraine - Ảnh 11.

Nhan sắc gợi cảm của Leonila Guz. (Ảnh: Instagram NV)

Leonila Guz sở hữu chiều cao 1,73m cùng vẻ đẹp hiện đại, mái tóc màu nâu dài. Với thân hình gợi cảm cùng kinh nghiệm trình diễn sau nhiều năm làm người mẫu, cô từng khiến fan sắc đẹp trầm trồ khi tham gia cuộc thi Miss World 2018.

Bài liên quan
Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ cách sống lành mạnh
(GDTĐ) - Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa trở thành khách mời của buổi tọa đàm về cách sống lành mạnh hơn giữa đại dịch được tổ chức bởi UNICEF.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp bốc lửa của dàn Hoa hậu Nga và Ukraine