Phản ứng của Messi trong thời khắc trở thành nhà vô địch thế giới

19/12/2022, 05:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao sinh năm 1987 không giấu nổi sự vui sướng sau cú đá luân lưu quyết định của đồng đội trong trận chung kết World Cup 2022 đêm 18/12 (giờ Hà Nội).

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ lại đoạn video làm chậm biểu cảm của Lionel Messi sau cú đá luân lưu chuẩn xác, ấn định thắng lợi cho Argentina trước Pháp của Montiel.

Ban đầu, siêu sao sinh năm 1987 tỏ rõ vẻ lo lắng, hồi hộp. Khi bóng đi vào lưới, Messi khuỵu gối và bật khóc, trước khi được Acuna, Paredes và Otamendi chạy đến chung vui.

Messi khoc anh 1

Messi dường như bật khóc trước thời khắc quan trọng nhất sự nghiệp.

"Khoảnh khắc Messi biết mình trở thành nhà vô địch tuyệt đối trong lịch sử bóng đá", Sportbible miêu tả. "Vẫn là những giọt nước mắt của Messi, nhưng lần này là để bộc lộ niềm vui trong ngày anh bước lên đỉnh thế giới", một CĐV cho biết.

Sau 2 lần thất bại ở chung kết Copa America, 1 lần thua ở chung kết World Cup, quả ngọt cuối cùng cũng đến với Messi. Anh giúp Argentina giải cơn khát danh hiệu Copa America sau 28 năm, giành Siêu cúp Liên Lục địa và giờ là chức vô địch thế giới đầu tiên sau 36 năm. Ở cả 3 giải đấu trên, Messi đều được bầu là cầu thủ hay nhất.

Sau trận chung kết, Messi cho biết anh chưa có ý định giã từ sự nghiệp quốc tế. Trước mắt, "El Pulga" sẽ tiếp tục cùng đồng đội hướng đến Copa America 2024, giải đấu được tổ chức tại Ecuador.

Messi khoc anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Messi trong thời khắc trở thành nhà vô địch thế giới