Pháp 0-0 Đan Mạch: Eriksen và đồng đội chơi hay

26/11/2022, 22:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đan Mạch chủ động cầm bóng và áp đặt thế trận trước Pháp ngay trong thời điểm đầu tiên của trận đấu.

  • Pháp gặp khó

    8' Đan Mạch cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ thắng Pháp cả hai trận đấu ở Nations League năm nay. Đại diện Bắc Âu chơi tự tin và không hề lép vế trước nhà vô địch thế giới. Biểu đồ các đường chuyền của Đan Mạch sau 8 phút đầu tiên cho thấy điều này.

    Phap anh 1
  • Eriksen và đồng đội chơi hay

    5'Đan Mạch chủ động cầm bóng và áp đặt thế trận ngay trong thời điểm đầu tiên của trận đấu.

    Phap anh 2
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Pháp ra sân trong trang phục xanh truyền thống, trong khi Đan Mạch mặc áo trắng

  • Pháp có xác suất thắng 52,7%

    Mô hình thống kê từ Opta đánh giá Pháp có 52,7% cơ hội chiến thắng, khả năng Đan Mạch giành ba điểm là 22,8%, còn tỷ lệ hòa là 24,5%.

    Phap anh 3
  • Pháp cẩn trọng

    Didier Deschamps cảnh báo các học trò trước trận: "Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn thực tế. Chúng ta đang nói về một đội đã đánh bại chúng tôi hai lần chỉ trong bốn tháng, họ đãkhiến cuộc sống của chúng tôi trở nên rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo rằng điều đó không xảy ra ở World Cup 2022. Vấn đề không phải là trả thù vì chúng tôi biết các cầu thủ Đan Mạch và họ biết chúng tôi. Họ có thể thay đổi hệ thống từ trận đấu này sang trận đấu khác và điều đó có thể mang đến cho chúng tôi những kiểu khó khăn khác nhau".

    Phap anh 4
  • Đan Mạch tự tin HLV

    Kasper Hjulmand nói trước trận: "Trận gặp Pháp rõ ràng quan trọng với chúng tôi sau khởi đầu trước Tunisia. Pháp là một đối thủ rất mạnh. Chất lượng và tài năng họ có trong đội hình lúc này thật ngoạn mục. Tôi rất tôn trọng họ nhưng chúng tôi cũng biết mình mạnh như thế nào. Chúng tôi biết nếu chơi hết sức mình, chúng tôi biết mình có cơ hội giành kết quả tốt trước Pháp".

    Phap anh 5
  • Messi buộc phải thắng trước Mexico

    Trận thua 0-2 của Saudi Arabia trước Ba Lan đẩy Argentina rơi vào thế khó trước cuộc đối đầu Mexico vào lúc 2h ngày 27/11 (giờ Hà Nội). Nhà đương kim vô địch Nam Mỹ sẽ bị loại nếu để thua Mexico. Ngay cả một kết quả hòa cũng khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh.

    Phap anh 6
  • Hình nộm Mbappe và Giroud trước giờ bóng lăn

    Những người ủng hộ Pháp mang hình nộm của Mbappe, Griezmann và Giroud trước trận đấu bảng D với Đan Mạch tại Sân vận động 974 ở Doha.

    Phap anh 7
  • Đội hình xuất phát của Pháp và Đan Mạch

    Raphael Varane trở lại đội hình xuất phát của tuyển Pháp. Trong khi đó, Theo Hernandez đá thay vị trí của người anh Lucas Hernandez bị chấn thương.

    Phap anh 8
  • Sân vận động đặc biệt nhất thế giới

    Sân 974 nằm ở Ras Abu Aboud, cách trung tâm Doha khoảng 10 km về phía đông, có sức chứa 44.089 chỗ ngồi. Đây là trận thứ ba trong số bảy trận đấu World Cup 2022 được diễn ra tại sân vận động này. Tên gọi đặc biệt của sân 974 được lấy từ mã điện thoại của Qatar và cũng được xây dựng bằng 974 container vận chuyển vật liệu.

    Phap anh 9
  • Cục diện khó lường của bảng D

    Chiến thắng 1-0 của Australia, đội được đánh giá yếu nhất bảng, trước Tunisia khiến bảng D trở nên khó đoán. Đan Mạch cần một kết quả có lợi trước Pháp nếu không muốn rơi vào thế khó trước lượt trận cuối cùng. Pháp cũng phải cẩn trọng trước Đan Mạch, đội bóng khó chịu với họ.

    Phap anh 10
  • Thành tích đối đầu hai đội

    Pháp và Đan Mạch từng gặp nhau ba lần tại World Cup. Đội vô địch thế giới thắng năm 1998, Đan Mạch thắng năm 2002, và hai đội cầm chân nhau năm 2018. Ở hai lần đối đầu gần nhất tại UEFA Nations League, Đan Mạch đều thắng Pháp với tỷ số 2-0 và 2-1. Đội bóng Bắc Âu sẽ là thử thách khó chịu với Mbappe và các đồng đội.

    Phap anh 11
  • Giroud trước cơ hội đi vào lịch sử

    Olivier Giroud sẽ trở thành tiền đạo ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG Pháp, nếu lập công trước Đan Mạch. Anh đang có cùng 51 bàn với Thierry Henry cho Pháp.

    Ở trận ra quân gặp Australia, Giroud lập cú đúp giúp Pháp thắng 4-1. Ở tuổi 36 và 53 ngày, anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho "Les Bleus" tại World Cup. Sao AC Milan cũng là cầu thủ lớn tuổi thứ hai lập cú đúp tại World Cup, kể từ khi Roger Milla(38 tuổi) làm được ở World Cup 1990 trong màu áoCameroom.

    Phap anh 12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp 0-0 Đan Mạch: Eriksen và đồng đội chơi hay