Phát hiện hành khách Vietnam Airlines mang dao gọt hoa quả lên máy bay

PV | 18/07/2022, 18:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hình ảnh cho thấy, một hành khách Vietnam Airlines mang theo con dao gọt hoa quả lên máy bay, bị phát hiện và lập biên bản.

dao-got-hoa-qua.jpg
Hình ảnh hành khách mang dao ra gọt hoa quả lan truyền trên mạng xã hội

Sáng 18/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đang cầm dao gọt hoa quả trên khoang khách. Việc này vi phạm quy định an ninh, an toàn trên máy bay.

Hình ảnh cho thấy, khi tiếp viên đang phục vụ hành khách theo quy trình thì phát hiện một cặp vợ chồng lớn tuổi mang con dao ra gọt trái cây. 

Trả lời báo chí, Phó Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Sơn đã nhận được thông tin này và đang giao phòng An ninh hàng không kiểm tra, rà soát toàn bộ vụ việc.

anh-chup-man-hinh-2022-07-18-luc-18.36.42.png

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines cho biết, thông tin về người đàn ông đem con dao gọt hoa quả lên máy bay được đăng lên mạng xã hội Facebook. Vietnam Airlines đang liên hệ với người đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội để tìm hiểu.

"Với ảnh và tiếp viên đó thì đúng là mặc đồng phục của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, cụ thể thế nào? Ảnh có đúng không?... thì phải xác thực với người đăng. Từ đó sẽ phối hợp với cơ quan soi chiếu tại sân bay", ông Đặng Anh Tuấn nói

Đại điện Vietnam Airlines cũng xác nhận: "Sự việc xảy ra trên chuyến bay vn208, bay sài gòn - hanoi ngày 18/7. Vna đã chuyển biên bản đến các cơ quan của TCT cảng Hàng không Việt Nam và sân bay TSN để làm rõ và có hình thức xử lý theo thẩm quyền và trách nhiệm"

Bài liên quan
La liệt mảnh vỡ tại hiện trường máy bay Trung Quốc bị rơi
Máy bay Boeing 737 của China Eastern lao xuống đất gần như theo phương thẳng đứng, vỡ nhiều mảnh tại vùng đồi núi ở khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện hành khách Vietnam Airlines mang dao gọt hoa quả lên máy bay