Phát hiện thi thể mẹ và bé 5 tháng tuổi dưới hồ nước sau 3 ngày mất tích

28/10/2022, 17:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau nhiều ngày tìm kiếm, người dân và lực lượng chức năng TP Pleiku (Gia Lai) vừa phát hiện thi thể chị P.T.T cùng con gái 5 tháng tuổi dưới hồ T'Nưng.

Chiều 28/10, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị P.T.T (SN1992, trú thị trấn Phú Hoà, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) và con gái cháu N.T.T (SN2022) cho gia đình tổ chức mai táng.

Phát hiện thi thể mẹ và bé 5 tháng tuổi dưới hồ nước sau 3 ngày mất tích - 1

Thi thể mẹ và bé 5 tháng tuổi được phát hiện dưới hồ nước sau 3 ngày mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, công an xã Biển Hồ (TP Pleiku) nhận được tin báo của người dân trong lúc đi dạo tại khu vực hồ T'Nưng (địa phận thôn 3, xã Biển Hồ) phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt hồ.

Ngay sau đó, công an có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phát hiện cách thi thể phụ nữ khoảng 20m còn có thi thể trẻ em.

Lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt các thi thể, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể chị P.T.T và cháu N.T.T cho gia đình đưa về nhà tổ chức mai táng.

Trước đó, chị T. bế con đi khỏi nhà từ 14h ngày 25/10 không về. Gia đình đi tìm không được, liên lạc cũng không có phản hồi nên đã đăng tải thông tin để tìm kiếm mẹ con chị T.

Bài liên quan
Phát hiện thêm 2 thi thể trong phòng hát quán karaoke ở Bình Dương
Sau khi kiểm tra các phòng hát tại quán karaoke An Phú, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 2 thi thể mắc kẹt bên trong. Như vậy, đã có 14 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể mẹ và bé 5 tháng tuổi dưới hồ nước sau 3 ngày mất tích