Phát huy tối đa hiệu quả quản lý dự án điện mặt trời với biến tần Huawei và dịch vụ đo kiểm từ Long Tech

01/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12 - 13/07/2023, Công ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại Long Tech hân hạnh được đồng hành cùng Huawei trong sự kiện lớn nhất tại Việt Nam về ngành năng lượng mặt trời - The Future Energy Show 2023. Gian hàng tại triển lãm đã tạo ấn tượng mạnh với khách tham quan bằng việc giới thiệu những giải pháp điện mặt trời mới nhất từ Huawei và các dịch vụ kỹ thuật đáng tin cậy của Long Tech.

Phát huy tối đa hiệu quả quản lý dự án điện mặt trời với biến tần Huawei và dịch vụ đo kiểm từ Long Tech - 1

Xem video recap s kin ti đây.

Trong khuôn khổ triển lãm, Huawei đã giới thiệu 3 phiên bản biến tần năng lượng mới nhất dành cho các dự án điện mặt trời áp mái công nghiệp lần lượt là: SUN2000-100KTL-M2, SUN2000-115KTL-M2 và SUN2000-50KTL-M3. Các sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo từ các chủ đầu tư và các đơn vị tổng thầu lắp đặt điện mặt trời nhờ khả năng tối ưu hiệu suất, độ tin cậy cao, sự cập nhật về công nghệ như: Bộ ngắt cấp chuỗi thông minh (SSLD-TECH) giúp phát hiện dòng điện ngược và đoản mạch; AFCI L4 giúp phát hiện lỗi hồ quang điện; Chẩn đoán đặc tuyến I-V thông minh đem lại hiệu suất O&M cao hơn và chi phí vận hành thấp hơn; PID recovery có thể cải thiện 5% sản lượng của hệ thống điện mặt trời.

Phát huy tối đa hiệu quả quản lý dự án điện mặt trời với biến tần Huawei và dịch vụ đo kiểm từ Long Tech - 2

Đồng thời, Long Tech - đơn vị phân phối chiến lược của Huawei tại Việt Nam, cũng đã giới thiệu Gói dch v k thut trưc đóng đin min phí dành riêng cho khách hàng mua biến tần Huawei, bao gồm:

- Miễn phí đo kiểm chất lượng điện năng cho hệ thống có công suất từ 500kW AC

- Miễn phí đo đặc tuyến IV-curve cho hệ thống có công suất từ 2500kW AC

- Hỗ trợ kỹ thuật & xử lý sự cố

Với kinh nghiệm tổng thầu EPC và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Long Tech cam kết đảm bảo hiệu suất cao nhất và ổn định cho dự án năng lượng mặt trời công nghiệp.

Phát huy tối đa hiệu quả quản lý dự án điện mặt trời với biến tần Huawei và dịch vụ đo kiểm từ Long Tech - 3

Với phân khúc hộ gia đình, Huawei mang đến giải pháp PV thông minh dân dụng 4.0, áp dụng khung 1+4+X, tạo ra một hệ sinh thái toàn diện để nâng cao tỷ lệ tự tiêu thụ năng lượng mặt trời của các hộ gia đình. Bằng việc sử dụng bộ điều khiển năng lượng thông minh cốt lõi, bộ điều khiển mô-đun thông minh, Smart string ESS, bộ sạc thông minh và hệ thống quản lý PV thông minh, giải pháp hướng đến việc tự chủ nguồn điện, trải nghiệm điều khiển thông minh và an toàn chủ động cho người dùng.

The Future Energy Show 2023 là một cơ hội quan trọng để Huawei và Long Tech gặp gỡ các Doanh nghiệp, Quỹ đầu tư, các chuyên gia, nhà phân phối và khách hàng trong ngành. Sự kiện này đã khẳng định sự hợp tác của Huawei và Long Tech trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy. Cả Huawei và Long Tech cam kết tiếp tục cùng đồng hành trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh, đóng góp vào mục tiêu netzero của Việt Nam vào năm 2050.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát huy tối đa hiệu quả quản lý dự án điện mặt trời với biến tần Huawei và dịch vụ đo kiểm từ Long Tech