Phê ma túy dọa giết bà ngoại, đâm chết hàng xóm

T/H | 27/08/2021, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhận thấy cháu mình phê ma túy, không kiềm chế được bản thân, người bà liền trốn sang nhà bên cạnh. Không ngờ đối tượng đã dùng vật nhọn giết cả hàng xóm.

Nguyễn Vũ Linh đã có sử dụng ma tuý không kiềm chế bản thân, doạ giết bà ngoại của mình, hàng xóm can ngăn đâm chết hàng xóm.

phe-ma-tuy-dam-chet-hang-xom.jpg
Hiện trường vụ thảm sát

Chiều ngày 26/8, Công an huyện Vĩnh Lợi cho biết, khoảng 13 giờ 15 phút, tại ấp Cái Tràm A1 (xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra vụ giết người.

Được biết, nghi phạm là Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1993, ngụ tại ấp Cái Tràm A1, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi).

Qua điều tra ban đầu, đối tượng Linh sau khi sử dụng ma túy đã về nhà cãi nhau với bà Lê Thị Tuyến (sinh năm 1935, là bà ngoại của đối tượng Linh).

Trong quá trình Linh cãi nhau, Linh dọa giết  bà Tuyến. Do thấy cháu mình quá hung hăng, không kiềm chế được bản thân, bà đã sang nhà hàng xóm để trốn.

Hàng xóm là ông Quách Văn Tình (sinh năm 1970).  Lúc này ông Tình có vào can ngăn và lời qua tiếng lại với đối tượng Linh.

Do đã có sử dụng ma túy nên không làm chủ được bản thân, đối tượng Linh chạy về nhà lấy 1 vật nhọn chạy qua nhà ông Tình đâm vào ngực ông Tình làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện, Công an tỉnh Bạc Liêu đã bắt tạm giam đối tượng Linh, củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị bắt tại Ninh Bình vì sử dụng ma tuý
Ngày 30/7, công an TP Ninh Bình cho biết, Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị bắt cùng 12 thanh niên khác khi đang bay lắc giữa đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phê ma túy dọa giết bà ngoại, đâm chết hàng xóm