Philippines 0-2 Indonesia: Ferdinan tỏa sáng

02/01/2023, 18:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 43, tiền vệ Ferdinan dứt điểm từ sát vạch 16,5 m, nhân đôi cách biệt cho Indonesia.

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Indonesia dẫn 2 bàn và đã chạm một tay vào tấm vé dự bán kết AFF Cup. Ở trận cùng giờ, Thái Lan cũng đã có bàn thắng vào lưới Campuchia.

    Philippines dau Indonesia anh 1
  • Indonesia suýt có bàn thắng thứ 3

    45+2': Ramdani (Indonesia) tung cú sút căng từ khoảng cách 20 m khiến thủ môn đội chủ nhà phải mất hai nhịp mới có thể làm chủ trái bóng.

  • 40': VẪN KHÔNG VÀO!Arianto, đội trưởng Indonesia nhận bóng ở sát khung thành rồi tung cú sút quyết đoán. Tuy nhiên, bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

    Philippines dau Indonesia anh 3
  • Dendy phung phí cơ hội

    37': KHÔNG VÀO! Sulaeman đột phá rồi chuyền cho Dendy ở vị trí không bị ai kèm. Tuy nhiên, cú sút của số 11 lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành đội chủ nhà.

  • 35': Hiệp một còn khoảng 10 phút, Philippines thi đấu không hề lép vế trước Indonesia. Tuy nhiên, chủ nhà lại để thủng lưới sau một tình huống thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

    Philippines dau Indonesia anh 4
  • 33': Ferdinan (áo đỏ) ngã trong vùng cấm Philippines sau một nỗ lực đột phá. Tuy nhiên, trọng tài vẫn không cho Indonesia hưởng phạt đền.

    Philippines dau Indonesia anh 5
  • 26': Thêm một cầu thủ áo đỏ nằm sân, làn này là Ferdinan. Số 6 may mắn không gặp chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu.

    Philippines dau Indonesia anh 6
  • 24': Indonesia phải thay thủ môn. Argawinata phải rời sân vì chấn thương sau pha va chạm với Schrock.

  • 17': Indonesia đòi phạt đền nhưng video quay chậm chỉ ra bóng chưa chạm tay số 2 bên phía chủ nhà. Tổ trọng tài đã có quyết định chính xác. Ở ngoài sân, HLV Shin tỏ ra khá sốt ruột khi đội bóng của ông chưa tìm ra phương án để tiếp cận khung thành Philippines.

  • 9': Sau pha đá phạt góc của Klok, Ramadhani bất ngờ băng lên dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao. Hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng.

  • 3': Argawinata phải bay người để cản cú sút khá hiểm từ ngoài vùng cấm của Schrock. Philippines đang chơi đầy thoải mái và tự tin trên sân nhà.

  • 1': Minegishi có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm Indonesia. Tuy nhiên, pha ra chân của số 19 lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành đội khách. Ngay lập tức, Indonesia đáp trả bằng cú sút từ góc hẹp của Ramdani. Thủ thành Pinthus phải vất vả đổ người cứu thua cho chủ nhà.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài chính, Philppines trong trang phục màu trắng giao bóng trước.

  • Cục diện bảng A

    Campuchia tạo nên bất ngờ khi trở thành đối trọng của Thái Lan và Indonesia tại bảng A, AFF Cup 2022.

    Philippines dau Indonesia anh 8
  • Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội

    - Philippines (4-4-2):Pinthus, Lyngbo, Aguinaldo, Tabinas, Menzi, Bias, Rontini, Hartmann, Minegishi, Schrock, Daniels.

    - Indonesia (4-2-3-1):Argawinata, Bahar, Ramadhani, Aryanto, Arhan, Klok, Ferdinan, Sulaeman, Ramdani, Kambuaya,Sulistyawan.

    Philippines dau Indonesia anh 9
  • Thầy trò HLV Shin Tae-yong có mặt tại sânRizal Memorial. 3 điểm là mục tiêu tối quan trọng của đội tuyển xứ vạn đảo ở trận này. Ảnh: PSSI.

    Philippines dau Indonesia anh 10
    Philippines dau Indonesia anh 11
    Philippines dau Indonesia anh 12
  • Campuchia cạnh tranh vé đi tiếp với Thái Lan, Indonesia

    Nếu Campuchia cầm hòa được Thái Lan, họ sẽ có 7 điểm, bằng Indonesia nhưng thua hiệu số (+4 so với +8). Campuchia sẽ chỉ đi tiếp nếu Indonesia thua Philippines với cách biệt 5 bàn trở lên. Khả năng này quá khó xảy ra.

    Nếu Campuchia thua Thái Lan, họ sẽ dừng bước sau vòng bảng.

    Ở AFF Cup 2022, Campuchia dưới sự chỉ đạo của HLV Honda gây ấn tượng ngay từ trận ra quân. Họ đánh bại Philippines với tỷ số 3-2, chỉ thua đương kim á quân Indonesia 1-2 và thắng đậm Brunei 5-1.

  • Cầu thủ làm trái quy định của Indonesia tại AFF Cup

    Thành viên ban huấn luyện Indonesia cho biết các cầu thủ không được phép lên mạng xã hội trong thời gian diễn ra AFF Cup 2022. Tuy nhiên, Asnawi Mangkualam đã đăng tải 3 khoảnh khắc trên Instagram kể từ khi AFF Cup bắt đầu, theoBola.

    "Tôi đã cấm các cầu thủ đăng tải tin tức về bản thân họ, các buổi ăn mừng... trên mạng xã hội. Họ chỉ có thể đăng tải bất cứ điều gì họ muốn lên mạng nếu giành chức vô địch AFF Cup 2022, còn lúc này là điều không được phép",Bolatrích lời của trợ lý Pak Sumardji.

    Philippines dau Indonesia anh 13
  • Phản ứng của Shin Tae-yong trước khả năng tuyển Indonesia gặp Việt Nam

    “Tôi không quan tâm liệu tuyển Indonesia gặp Việt Nam, Malaysia hay Singapore ở bán kết”, HLV Shin Tae-yong phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp Philippines hôm 1/1.

    Tuyển Indonesia vẫn chưa nắm được tấm vé vào bán kết. Đội tuyển xứ vạn đảo có 7 điểm sau 3 trận đấu và xếp thứ hai tại bảng A sau Thái Lan do kém về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, tuyển Campuchia đứng thứ ba tại bảng A với 6 điểm.

    Philippines dau Indonesia anh 14
  • Chơi hơn người, Indonesia vẫn bị Thái Lan cầm hòa

    Indonesia đã dẫn trước Thái Lan 1-0 và chơi hơn người trong khoảng 30 phút nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1.

    Highlights Indonesia 1-1 Thái Lan Bàn gỡ của Sarach Yooyen giúp tuyển Thái Lan tránh khỏi thất bại ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 chiều 29/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Philippines 0-2 Indonesia: Ferdinan tỏa sáng