Phim rạp tháng 10: 'Đại tiệc' phim kinh dị đón Halloween

Nam Phong | 04/10/2023, 11:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phòng vé tháng 10 sẽ chào đón màn đổ bộ của hàng loạt những tựa phim kinh dị, phim hành động từ thương hiệu đình đám đến những tác phẩm mới mẻ.

Mở màn đầu tháng chính là tựa phim hài hành động của màn ảnh Việt đang rất được mong chờ, với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ như Isaac, La Thành, Rocker Nguyễn, Emma Lê, Lợi Trần, Ngọc Hồ, mang tên Giao lộ 8675.

giao-lo-8675.jpg
"Giao lộ 8675" - phim hài hành động khởi chiếu vào 6/10.

Khởi chiếu vào 6/10, tác phẩm của đạo diễn Tân DS sẽ mang đến câu chuyện về các bạn trẻ dù xuất phát điểm tại những bối cảnh khác nhau, và đối mặt vấn đề riêng nhưng tất cả đều đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình.

Một tuần sau đó, vào ngày 13/10 một tác phẩm hoạt hình được sản xuất bởi ekip Việt Nam lần đầu tiên ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Là thương hiệu nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả nhí khi sở hữu nhiều triệu lượt xem trên nền tảng Youtube, cậu sói nhỏ Wolfoo sẽ bước đến rạp chiếu toàn quốc với câu chuyện mới mang tên Wolfoo và hòn đảo kỳ bí.

wolfoo-official-poster.png
"Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" - phim hoạt hình khởi chiếu ngày 13/10.

Phim xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi - một chú bé vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai.

Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Không chỉ là câu chuyện phiêu lưu thuần túy, bộ phim hứa hẹn sẽ còn mang trong mình những bài học quý giá về sự sáng tạo, sự can đảm và cả tình yêu thương đầy tính giáo dục cho các bạn nhỏ.

dem-hen-ho-dam-mau.jpg
Phim kinh dị Hàn Quốc "Đêm hẹn hò đẫm máu" ra mắt khán giả ngày 6/10.

Quay trở lại với thể loại kinh dị, loạt phim ra mắt tháng này sẽ mang lại cho khán giả những “những cơn ác mộng” đa dạng từ nhiều quốc gia. Vào ngày 6/10, tựa phim kinh dị Hàn Quốc - Đêm hẹn hò đẫm máu (tựa gốc: Chabak) sẽ ra mắt khán giả.

Phim là câu chuyện kể về một chuyến du lịch lãng mạn biến thành cơn ác mộng khi cặp đôi bị kẻ tâm thần đeo mặt nạ săn lùng trên núi và buộc phải đối mặt với sự thật đau lòng.

thanh-pho-ngu-gat.jpg
Phim kinh dị "Thành phố ngủ gật" ra mắt vào ngày 13/10.

Không đứng ngoài cuộc đua, điện ảnh Việt cũng sẽ có một bộ phim kinh dị ra mắt vào ngày 13/10, mang tên Thành phố ngủ gật. Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Lương Đình Dũng, với sự tham gia của các diễn viên Vũ Minh Trí, Tạ Xuân Tuế, Lê Thúy Hiền, Trần Văn Bá, Nguyên Quốc Thành.

Phim kể câu chuyện về Tảo, một thanh niên 26 tuổi, làm nghề mổ gà thuê, sống đơn độc trong một khu nhà bỏ hoang giữa thành phố nhộn nhịp, phồn hoa. Một ngày nọ, một nhóm côn đồ cũng tới lẩn trốn trong khu nhà cùng một cô gái bí ẩn.

Những va chạm không thể tránh khỏi đã xảy ra giữa Tảo và nhóm côn đồ, và những bản tính chưa từng có đã xuất hiện bên trong con người Tảo.

quy-am_-tin-do.jpg
Phim kinh dị "Quỷ ám: Tín đồ" khởi chiếu 13/10.

Cùng ngày, chương mới của thương hiệu được nhìn nhận là phim kinh dị đáng sợ nhất trong lịch sử - Quỷ ám: Tín đồ (tựa gốc: The Exorcist: Believer) sẽ chính thức khởi chiếu.

Kể từ sau cái chết của người vợ đang mang bầu trong một trận động đất diễn ra ở Haiti cách đây 13 năm, Victor Fielding đã một mình nuôi dạy con gái Angele. Nhưng tới một ngày, Angela và cô bạn Katherine đã biến mất một cách đầy bí ẩn trong rừng rồi lại đột ngột trở về sau 3 ngày mà không hề nhớ gì về những việc đã xảy ra với mình.

Sự việc này đã mở ra một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, buộc Victor phải đối mặt với thế lực tà ác. Và trong nỗi đau khổ cũng như sợ hãi tới tột cùng, anh đã phải tìm tới người duy nhất trước đây từng chứng kiến những sự việc tương tự mà còn sống: Chris MacNeil.

Kể từ ngày phần phim đầu tiên được ra mắt vào năm 1973, nữ diễn viên từng nhận tượng vàng Oscar - Ellen Burstyn mới trở lại với vai Chris MacNeil, nữ nhân vật mà cuộc đời đã thay đổi mãi mãi vì những gì từng xảy ra con gái Regan của cô ấy cách đây 5 thập kỷ.

phong-an-quy-du-payoff-poster-khoi-chieu-20.10.2023.jpg

Tới 20/10, tựa phim kinh dị IT lives inside (tựa Việt: Phong ấn quỷ dữ) - bộ phim theo chân Sam, một thiếu niên người Mỹ gốc Ấn, đang cố gắng hòa nhập vào môi trường học tập với nhiều sự các khác biệt văn hóa. Khi một con quỷ khát máu trong thần thoại đeo bám người bạn thân thiết của cô, Sam buộc phải đối mặt để đánh bại nó.

Một tựa phim kinh dị khác đến từ xưởng Blumhouse cũng sẽ ra mắt vào tuần lễ Halloween, ngày 27/10, mang tên Năm đêm kinh hoàng (tựa gốc: Five nights at frenddy's).

nam-dem-kinh-hoang.jpg

Được chuyển thể từ tựa game kinh dị nổi tiếng cùng tên, bộ phim kể về một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối khi anh bắt đầu làm việc tại Freddy Fazbear's Pizza. Sau ngày đầu tiên, anh nhận ra rằng ca đêm ở Freddy's không giống như bình thường.

vang-trang-mau.jpg

Bên cạnh loạt phim kinh dị, rạp phim tháng 10 cũng sở hữu nhiều siêu phẩm hành động hấp dẫn. Vào ngày 20/10, câu chuyện sử thi tội phạm Vầng trăn máu (tựa gốc: Killers of the flower moon) của đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese với sự tham gia của tài tử Leonardo Dicaprio sẽ ra mắt.

Dựa trên một câu chuyện có thật và cuốn sách bán chạy nhất của David Grann, bộ phim xoay quanh sự kiện diễn ra vào đầu thế kỷ 20, dầu mỏ đã mang lại vận may cho Osage, thổ dân nơi đây trở thành một trong những người giàu nhất thế giới chỉ sau một đêm.

Sự giàu có của họ ngay lập tức thu hút những kẻ da trắng xâm nhập, những kẻ thao túng, tống tiền và thậm chí là giết người. Câu chuyện được kể thông qua mối tình lãng mạn của Ernest Burkhart và Mollie Kyle, khi tình yêu đích thực phải đối mặt với sự phản bội không thể lường trước.

the-dark-knight-_-poster-release-date-1-.jpg

Cũng vào 20/10, phần thứ hai trong loạt ba phim về siêu anh hùng Batman của đạo diễn Christopher Nolan Kỵ sĩ bóng đêm (tựa gốc: The dark knight) sẽ quay trở lại rạp chiếu.

Tiếp nối cuộc hành trình chiến đấu với tội ác tại thành phố Gotham. Khi mối đe dọa mới mang tên Joker thách thức công lý và niềm tin của người dân Gotham, Batman phải trải qua một trong những thách thức lớn nhất cuộc đời mình.

tokyo_revengers_2_part_1-p2.jpg

Vào tuần cuối của tháng, ngày 27/10, phần thứ hai của live-action Nhật Bản đình đám Tokyo Revengers 2 part 1: Bloody Halloween - Destiny sẽ ra mắt tại rạp chiếu toàn cầu.

Trong phần phim lần này, Hinata một lần nữa bị sát hại bởi băng nhóm Tokyo Manji ngay trước mắt Takemichi. Để cứu Hinata, Takemichi một lần nữa trở về 10 năm trước. Chìa khóa duy nhất Takemichi tin rằng có thể cứu Hinata hé lộ bí ẩn về một sự kiện đau lòng trong quá khứ của băng Tokyo Manji.

Bài liên quan
Diễn viên Trần Kim Hải trổ tài rap trong chương trình 'Của ngon vật lạ'
(GDTĐ) - Trần Kim Hải - nam diễn viên chính của phim Lật mặt 6 sẽ tham gia chương trình Của ngon vật lạ với vai trò giám khảo khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim rạp tháng 10: 'Đại tiệc' phim kinh dị đón Halloween