Phim Tết 2024 'Gặp lại chị bầu' tung ra trailer chính thức với sự kết hợp của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi

HQ | 06/12/2023, 07:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bộ phim Tết “Gặp lại chị bầu” chính thức tung ra trailer với cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. Liệu 2 cái tên sóng đôi 'hot' này có mang tới những cảnh "hot" cho phim?

Mới đây, bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Nhất Trung dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Tết Giáp Thìn năm nay “Gặp lại chị bầu” vừa tung trailer chính thức.

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đóng cặp sau đám cưới đình đám hồi cuối năm 2022. Anh Tú vào vai Gia Phúc - một diễn viên nghiệp dư đam mê diễn xuất nhưng sự khắc nghiệt của cuộc sống khiến anh trở nên hoài nghi với chính ước mơ của mình. Thêm vào đó, quá khứ thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời của Phúc. Cho đến khi Phúc gặp Huyền - nhân vật do Diệu Nhi thủ vai.

Từ đây, Phúc có một cuộc thay đổi ngoạn mục biểu thị bằng màn “xuống tóc” đầy ấn tượng, cho thấy anh đã trở thành một con người rất khác so với trước đây.

Kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của cặp đôi Phúc - Huyền là anh chàng giang hồ (do Kiều Minh Tuấn thủ vai). Từ đây, những câu chuyện diễn ra giữa ba người xảy ra liên tiếp với nhiều sự thú vị không ngờ.

Không gian và bối cảnh phim, trang phục của nhân vật, âm nhạc trong phim có hơi hướng quá khứ, gợi cho khán giả cảm giác quen thuộc, ấm áp và nhiều hoài niệm.

Tên phim mới gợi nhớ bộ phim hài lãng mạn “Cua lại vợ bầu” vốn đã đình đám trước đây của đạo diễn Nhất Trung. Tuy nhiên, khán giả cũng chờ đợi để xem liệu sự trở lại với thể loại phim hài lãng mạn trong phim "Gặp lại chị bầu" của đạo diễn Nhất Trung có tiếp tục gây sốt phòng vé trong mùa Tết năm nay hay không!?

Bài liên quan
Series phim kinh dị Việt 'Tết ở làng Địa Ngục' tung trailer ấn tượng
(GDTĐ) - Tháng 10 tới, Truyền hình K+ sẽ cho ra mắt phim truyền hình kinh dị cổ trang đầu tiên có tên Tết ở làng Địa Ngục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim Tết 2024 'Gặp lại chị bầu' tung ra trailer chính thức với sự kết hợp của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi