Trailer mới nhất phim Kẻ ăn hồn - hé lộ lời nguyền 'mồ hôi máu'

05/12/2023, 15:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bộ phim điện ảnh “Kẻ ăn hồn” vừa công bố poster và trailer chính thức, trong đó, hé lộ lời nguyền “mồ hôi máu” từng là bí mật trong “Tết ở làng địa ngục". “Kẻ ăn hồn” ra trailer mới này đã khiến nhiều khán giả dựng tóc gáy.

ke-an-hon.jpeg
Trailer mới nhất của bộ phim “Kẻ ăn hồn” hé lộ lời nguyền “mồ hôi máu”.

Bộ phim điện ảnh Kẻ ăn hồn là tác phẩm kinh dị kỳ ảo dự kiến khởi chiếu từ 8/12/2023. Đây là phim nối tiếp của series “Tết ở Làng địa ngục” vừa kết thúc 6 tuần lên sóng trên nền tảng Neflix và K+, được thực hiện bởi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân từ Production Q.

Kẻ ăn hồn là dự án “song sinh” với Tết ở Làng Địa ngục và là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang được phát hành trực tuyến song song với bộ phim.

Kẻ ăn hồn giới thiệu hành trình hấp dẫn truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rượu Sợ người và quá khứ chưa từng được biết của hàng loạt nhân vật làng Địa ngục như Thập Nương (Lan Phương đóng), cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực) cùng nhiều dân làng khác.

Poster chính thức của phim gây ấn tượng với con rối tân nương mang vẻ mặt quỷ mị trung tâm, vây quanh bởi 4 con rối khác. Tuy nhiên, hỷ sự đám cưới chuột diễn ra trước đó dường như ám chỉ một vở rối nước khổng lồ được sắp đặt kỳ công, hòng che giấu âm mưu của kẻ tàn độc. Vở rối chỉ mới bắt đầu.

Trailer của phim mở ra bối cảnh Làng Địa ngục thủa sơ khai trước thời ông Thập, Thập Nương (Lan Phương đóng) là người đàn bà mang thai sống sót duy nhất từ gia tộc lái buôn xấu số, đã bắt đầu kế hoạch trả thù hậu nhân lũ cướp năm xưa đang lẩn trốn tại làng Địa ngục. Tuy nhiên, bà ta dường như không phải kẻ duy nhất đứng sau vở rối.

Trailer còn tiết lộ cách thức điều chế Rượu Sọ Người – một loại cổ thuật dân gian đã tồn tại từ lâu ở Làng Địa ngục. Loại vu thuật này vốn mang lại sức mạnh cho người luyện nó, có thể chiếm hồn đoạt xác, điều khiển âm binh, hồi sinh vong quỷ.

Bằng những hình tượng dân gian độc đáo, câu chuyện mới lạ, phục trang, tạo hình, hoá trang đặc biệt kỳ công, Kẻ ăn hồn hứa hẹn mang đến một “vị phim” kinh dị kỳ ảo đậm chất linh dị dân gian tại phòng vé tháng 12 này./.

Bài liên quan
"Mỹ nhân cảnh nóng'' đóng phim của Trấn Thành đời thực chuộng mặc tôn body nuột nà
Phương Anh Đào là nữ chính trong dự án điện ảnh ''Mai'' của Trấn Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer mới nhất phim Kẻ ăn hồn - hé lộ lời nguyền 'mồ hôi máu'