Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam được cho thôi chức

Theo Trần Thường | 22/11/2023, 10:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam quyết định cho thôi chức Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh theo nguyện vọng.

Quyết định cho thôi chức đối với ông Vinh được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh ký. Thời gian thôi giữ chức vụ được tính từ ngày 1-12. 

Thông tin trên được Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết vào sáng 22-11.

Chủ tịch tỉnh Quảng Nam yêu cầu ông Vinh bàn giao công việc cho lãnh đạo Sở Y tế theo quy định; được bố trí công tác khác phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn.

Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, cho hay trong tuần này sẽ dự thảo quyết định phân công ông Vinh đến công tác tại Bệnh viện Mắt Quảng Nam và làm quy trình bổ nhiệm giám đốc bệnh viện này.

Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam được cho thôi chức - Ảnh 1.

Ông Dương Ngọc Vinh xin thôi chức Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam để về làm việc tại Bệnh viện Mắt

Trước đó, ông Dương Ngọc Vinh có đơn xin thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam và bày tỏ nguyện vọng được quay về công tác tại Bệnh viện Mắt tỉnh này.

Sau khi xét đề nghị của Ban Cán sự Đảng ủy UBND tỉnh Quảng Nam và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong phiên họp ngày 14-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương để Ban Cán sự Đảng ủy UBND tỉnh lãnh đạo thực hiện cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Vinh.

Nói về lý do xin thôi chức, ông Vinh cho hay Bệnh viện mắt Quảng Nam nhân lực còn yếu trong khi ông có chuyên môn nên muốn đến đó làm việc đúng sở trường. 

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế từ tháng 9-2021, ông Vinh là Giám đốc Bệnh viện Mắt Quảng Nam.

Liên quan nhân sự lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, tại kỳ họp thứ 33, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Văn, Phó Giám đốc sở.

Bài liên quan
Vì sao cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương bị bắt?
Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương bị bắt do sai phạm liên quan dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam được cho thôi chức