Phong cách trẻ trung như gái đôi mươi của 'Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt' Thuý Hiền

02/02/2024, 09:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt" Thuý Hiền đã ở tuổi 45, nhưng vóc dáng, phong cách, và đặc biệt là nhan sắc... dường như còn nguyên nét trẻ trung của tuổi 20.

Nguyễn Thúy Hiền được mệnh danh là "cô gái vàng của làng whusu Việt Nam" nhờ tài năng cùng những thành tích thi đấu nổi bật. Cô sinh năm 1979, ở Hà Nội, sớm bén duyên với võ thuật và là hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam ngay từ lúc 12 tuổi. Ngoài ra, trong sự nghiệp thể thao của mình, cô còn giành thêm 6 HCV khác ở giải Vô địch Thế giới, 2 HCV châu Á, 8 HCV SEA Games, 6 lần là VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam, đạt Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba...

Thúy Hiền gây ấn tượng bởi sắc vóc quyến rũ, thon thả ở tuổi 45.

Ở tuổi 45, Nguyễn Thúy Hiền lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân vui vẻ, yêu đời. Thời còn trẻ, Nguyễn Thúy Hiền còn được ca ngợi là "hoa khôi Wushu" nhờ gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa, thanh tú. Hiện tại, cô vẫn giữ được hình thể thon thả, săn chắc, nhờ chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao.

Hình ảnh của Thúy Hiền luôn gắn liền với mái tóc tém cá tính. Cô chia sẻ: "Tại vì tôi học võ nên thích phong cách khỏe khoắn, năng động. Khán giả thường thấy tôi để tóc ngắn nên cũng có người lầm tưởng tôi thích kiểu 'tomboy' nhưng không phải vậy. Tôi thấy để tóc ngắn vừa phù hợp với cá tính của mình lại thuận tiện khi mình hoạt động, tập võ. Thời trẻ, khi đi thi đấu, tôi cũng nuôi tóc dài nhưng lúc ấy truyền thông không được như hiện tại, những hình ảnh lưu lại cũng khá ít nên mọi người mới không thấy thôi".

Thúy Hiền thường gắn liền với hình ảnh mái tóc tém cá tính cùng phong cách khỏe khoắn, năng động.

Khi đi dự sự kiện, Thúy Hiền thường được các stylist chuẩn bị trang phục sao cho phù hợp với dresscode hoặc nội dung của chương trình.

Ở ngoài đời, Thúy Hiền có gu ăn mặc đa dạng với phong cách phóng khoáng, năng động, mang đúng tinh thần thể thao. Cô chia sẻ: "Bình thường, nếu đi dự sự kiện thì sẽ có stylist của chương trình chuẩn bị đồ cho tôi. Trước đó, tôi sẽ có một buổi fitting để thử đồ cũng như điều chỉnh trang phục nên khán giả sẽ thấy một Thúy Hiền có chút khác cho với ngày thường. Trang phục có phần điệu đà, lộng lẫy hơn.

Còn với trang phục mặc hàng ngày, tôi vẫn chú trọng lựa chọn những item mang hơi hướng năng động, cá tính. Tôi thích phối những chiếc quần ống suông chất liệu kaki, denim với áo croptop, mix blazer hoặc gile vest ở bên ngoài để tạo layer ấn tượng. Khi đi dạo phố, tôi thích mặc theo xu hướng athleisure với những set đồ thể thao bao gồm áo thun ngắn và quần short chất liệu cotton, tạo sự thoải mái, dễ dàng vận động, di chuyển. Bên cạnh chất liệu, về màu sắc trang phục, tôi ưu tiên những gam màu trung tính như đen, be, trắng hoặc nếu có họa tiết thì sẽ là những hình khối gây ấn tượng về mặt thị giác, có phần cá tính một chút".

Những chiếc quần dáng suông gần như không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Thúy Hiền thường mix với gile vest hoặc áo thun, áo croptop...

Bài liên quan
Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách trẻ trung như gái đôi mươi của 'Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt' Thuý Hiền