Phòng GD&ĐT thông tin vụ bé 17 tháng tuổi tử vong ở cơ sở trông trẻ

03/03/2023, 13:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Thường Tín (Hà Nội) thông tin sự việc bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi trở về từ cơ sở trông giữ trẻ.

HN: Phòng GD&ĐT thông tin vụ bé 17 tháng tuổi tử vong sau khi gửi ở cơ sở trông trẻ - 1

Người dân theo dõi sự việc.

Ngày 3/3, Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thường Tín (Hà Nội) đã có báo cáo ban đầu về sự việc bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi gửi ở cơ sở trông giữ trẻ.

Cụ thể, vào ngày 23/2, chị Phùng Thị X (ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín) có gửi con là cháu P.T.Đ. (17 tháng tuổi) cho cơ sở trông giữ trẻ gia đình ở xã Vạn Điển. 

Đến chiều cùng ngày, khi chị X đến đón con, cô trông trẻ nói về việc cháu Đ bị ngã, tuy nhiên biểu hiện của cháu khi về nhà vẫn bình thường.

Đến ngày 24/2, cháu Đ ăn cháo bị nôn nhưng mẹ cháu vẫn cho đi lớp, cháu ngoan, bình thường, không quấy khóc.

Sáng 26/2, chị X vẫn đưa cháu đi lớp, đến khoảng 10h sáng cùng ngày, cô trông trẻ gọi điện cho mẹ cháu nói cháu bị nôn 2 đến 3 lần kèm ngất, gọi cháu không tỉnh.

Sau đó, cô trông trẻ và mẹ đã đưa cháu Đ ra trạm xá, y tế đã hỗ trợ máy thở, sau đó đưa lên Bệnh viện nông nghiệp. Lúc này, tình trạng của cháu bị nặng vì vậy bệnh viện giới thiệu lên Bệnh viện Nhi.

Đến khoảng 4h chiều 1/3, bệnh viện tiên lượng cháu không qua khỏi, gia đình đưa cháu về nhà. Đến 16h10 chiều 2/3, cháu Đ tử vong.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín, cơ sở trông giữ trẻ chưa được cấp phép của cơ quan có thẩm quyền. Có 6 trẻ học tại cơ sở này.

Hiện cơ quan công an đang làm việc với 2 cô trông trẻ đã trông bé Đ để làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
4 người trên xe máy va chạm với xe tải, 2 trẻ nhỏ tử vong
Sau va chạm với xe tải, 2 trẻ nhỏ khoảng 3 đến 5 tuổi tử vong, 2 người phụ nữ bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng GD&ĐT thông tin vụ bé 17 tháng tuổi tử vong ở cơ sở trông trẻ