Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng - Địa điểm chăm sóc sức khỏe uy tín tại TPHCM

Pv | 16/11/2023, 08:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh đa khoa chuyên nghiệp theo mô hình đa khoa quốc tế. Phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh.

phong-kham-da-khoa-1.jpg

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng địa chỉ 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Tổng quan về Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Phòng khám Đinh Tiên Hoàng có tên gọi chính xác là Phòng khám Đa Khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng) được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho người dân vào ngày 11/05/2021 theo thông tư số 05525/HCM-GPHĐ, căn cứ theo nghị định Luật Khám chữa bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009 của Sở Y tế.

Người hiện đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất của phòng khám đó chính là Bác sĩ Vũ Thị Ngọc Cẩm số hiệu CCHN:013721/HCM-CCHN, cấp vào ngày 13/12/2013. Đây là một trong những bác sĩ có tiếng trong nghề, được nhiều người biết đến và cũng là người chịu trách nhiệm kỹ thuật, chuyên môn chính tại Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng). Bác sĩ Ngọc Cẩm là một trong những bác sĩ giỏi khác được Sở Y tế TPHCM cấp phép được hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - chữa bệnh cho người dân

Tại sao nên lựa chọn Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Hiện nay, nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngày càng tăng cao song hành cùng với đó là các chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng được cải tiến, hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám chữa bệnh của người dân. Bên cạnh những cơ sở, bệnh viện công lập uy tín thì các phòng khám chuyên khoa tư nhân khác cũng được Sở Y tế chứng nhận là một trong những lựa chọn ưu tiên của người bệnh. Một số yếu tố nổi bật giúp cho người bệnh dễ dàng lựa chọn và tin tưởng Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng (34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM).

Hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị

Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng địa chỉ 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, tiện nghi, rộng rãi cùng với hệ thống phòng khám được đầu tư chỉn chu về nội thất thiết kế mang phong cách hiện đại tối giản giúp cho người bệnh cảm nhận được sự thoải mái, hài lòng và dễ dàng hơn trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng địa chỉ 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, p Đa Kao, Q 1, TPHCM

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào thăm khám chữa bệnh của bệnh nhân. Hầu hết thiết bị máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Nhật, điều này giúp cho phòng khám đảm bảo được chất lượng dịch vụ, hạn chế rủi ro không đáng có xảy ra, giúp cho người bệnh dễ dàng hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Đội ngũ y, bác sĩ

Hầu hết các y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sau nhiều năm công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Chính vì điều này đã giúp cho đội ngũ y, bác sĩ tại đây đều có thể xử lý tình huống một cách khéo léo, nhẹ nhàng giúp cho người bệnh có thể yên tâm hơn trong quá trình điều trị.

Phương châm khám chữa bệnh

Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng hiểu được rằng việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, tận tâm với khách hàng luôn là vấn đề, nổi băn khoăn lo lắng của nhiều người. Với phương châm “Trọn tâm đức - vẹn niềm tin” phòng khám không mong mong muốn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân mà còn là nơi mang lại nhiều giá trị khác biệt về một môi trường y tế thân thiện, tận tâm.

Các chuyên khoa chính của phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1.

Dưới sự cấp phép cũng như được kiểm định chặt chẽ, chứng nhận hoạt động từ Sở Y tế TPHCM, hiện nay phòng khám đang cung cấp một số hoạt động khám chữa bệnh với các chuyên khoa như:

  • Điều trị Ngoại Khoa
  • Điều Trị Nội Khoa
  • Điều trị các bệnh lý liên quan đến Sản phụ Khoa
  • Điều trị các bệnh lý Nam Khoa
  • Điều trị các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục

Nhằm phục vụ tốt quá trình thăm khám chữa bệnh của người dân, phòng khám hiện nay đang xin thông báo tới khách hàng về thời gian làm việc của phòng khám như sau:

  • Thời gian làm việc: 07h30 - 21h00 Tất cả các ngày trong tuần (Kể cả lễ, tết).

image(1).png

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng (34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM)

Thông tin chi tiết Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 028 3969 7887
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng - Địa điểm chăm sóc sức khỏe uy tín tại TPHCM