Phốt chấn động Hàn Quốc của tài tử Kim Seon Ho

T/H | 20/10/2021, 09:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tài tử Kim Seon Ho bị bạn gái bóc phốt trong đêm và bị tố ep bạn gái phá thai, lăng mạ và nói xấu bạn diễn...

Ép bạn gái phá thai, lăng mạ và nói xấu bạn diễn, đây là toàn bộ "tội trạng" của Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) bị người bạn gái cũ liệt kê sạch sẽ trong bức tâm thư rầm rộ trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

photo-1-1632388656733367731999-16346945929711185955883.jpeg

Sáng nay (20/10), cả làng giải trí châu Á chao đảo vì tin Kim Seon Ho - tài tử đang nổi đình nổi đám với hình tượng trong sáng của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha - đã chính thức viết tâm thư thừa nhận lỗi lầm với bạn gái. Sau 2 ngày làm việc với công ty chủ quản, anh thừa nhận mọi lỗi lầm trong vụ ép bạn gái phá thai bằng thủ đoạn nói dối thông tin bồi thường hợp đồng 900 triệu won (18 tỷ đồng), lăng mạ, nói xấu bạn diễn. Đáng nói, Kim Seon Ho không hề phủ nhận bất cứ chi tiết nào, không hề phản đối lại lời cáo buộc dài của tình nhân cũ.

Lúc này đây, công chúng không khỏi tò mò về chi tiết vụ việc này, đặc biệt sau khi người bạn gái bí ẩn đã "bóc trần" sạch sẽ mọi hành động gây phẫn nộ của Kim Seon Ho. Và đây là toàn bộ tình tiết "tội trạng" của nam tài tử trong tâm thư của cô người yêu đáng thương.

A/ Tâm thư "bóc trần" trong đêm chấn động cả showbiz Hàn, dụ dỗ hẹn hò bằng 1 lời hứa kết hôn và tuổi thơ ám ảnh vì khó khăn

Nửa đêm ngày 17/10, trên mạng xã hội Hàn Quốc rầm rộ 1 bài viết dài tố cáo nam diễn viên đang hot (tạm gọi là K) đã ép bạn gái phá thai. K ở đây chính là Kim Seon Ho và người viết là cô bạn gái bí ẩn (tạm gọi là A). Trong tâm thư, A mở đầu câu chuyện chấn động với lời lẽ sâu cay, đau khổ vì bị Kim Seon Ho dụ dỗ:

"Tôi đã hẹn hò với K vào đầu năm ngoái và đã chia tay được 4 tháng. Tôi đã phải phá bỏ đứa con quý giá của mình, bị tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần do hành động vô nhân tính của anh ta.

Ai cũng tưởng K là người tử tế, nhưng anh ta thực chất là 1 kẻ rác rưởi, vô lương tâm và không mảy may tội lỗi chút nào. Anh ta dùng lý do kết hôn để dụ dỗ tôi. Đến tháng 7 năm ngoái tôi đã mang thai, nhưng cuối cùng đã mất con do anh ta cố gắng thuyết phục tôi phá thai".

Chưa hết, Kim Seon Ho còn lấy lý do đam mê diễn xuất và tuổi thơ khó khăn để tâm sự với bạn gái:

"Đã có lúc tôi tưởng anh ta sẽ chân thành cầu xin tha thứ vì chuyện này. Bởi vì anh ta thực sự đam mê diễn xuất nên mới làm như vậy, nhưng do thời thơ ấu khó khăn nên bị ám ảnh tiền bạc", cô A bộc bạch sau khi bị Kim Seon Ho lừa dối, chối bỏ phũ phàng.

B/ Bộ mặt thật và thủ đoạn chối bỏ con, lừa người yêu

1. Trở mặt sau khi nổi tiếng

A bắt đầu bóc trần bản tính trở mặt của nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha: "Cứ tưởng là sẽ khác, thế nhưng sau khi chia tay, anh ta trở nên nổi tiếng, quay quảng cáo và kiếm được tiền, nhưng không hề có lấy 1 lời xin lỗi hay kiểm điểm gì".

2. Lời hứa khi bạn gái có thai

"Tôi đã nói là tôi sẽ bí mật nuôi con 1 mình, rồi sau này công bố cũng được, tôi sẽ hy sinh. Tử cung và cơ thể của tôi đều yếu ớt ngay từ khi còn nhỏ nên tôi khá khó có con. Bác sĩ khuyên tôi giữ đứa bé vì nếu phá thai, có thể tôi sẽ không bao giờ có con được nữa.

Tôi cũng cảm thấy bối rối và sợ hãi khi đột ngột mang thai, nhưng nghĩ đến chuyện sinh con cho người mình yêu làm tôi thêm dũng cảm. Nên tôi đã gọi cho K từ bệnh viện, thông báo rằng nếu giờ bỏ đứa bé thì sau sẽ khó có lại.

Có người phụ nữ nào không muốn sinh con cho người mình yêu chứ? Tôi muốn nghe K nói rằng anh sẽ chịu trách nhiệm như những người đàn ông khác. Tôi đã chụp lại câu trả lời của anh ta trong KakaoTalk. Anh ta nhắn lại như thể bị thuyết phục, nói sẽ chịu trách nhiệm, nhưng khi gặp mặt trực tiếp lại khác", A nức nở kể lại vụ việc.

Được biết, A có thai sau 1 lần cặp đôi không dùng biện pháp phòng tránh. Cô cảm thấy bất lực sau khi có con vì lời hứa dối trá của bạn trai.

3. Kim Seon Ho nói dối trắng trợn về khoản bồi thường 18 tỷ đồng để lừa bạn gái phá thai

"Sau khi quay phim xong, K đã đến nhà tôi vài ngày. Anh ta nói dối, xoa dịu tôi cho đến khi nghe tôi nói sẽ phá thai. Lúc đó tôi đã mang thai 6 - 7 tuần, bụng tôi rất đau và cứng. Dù tôi đã nói rõ mọi chuyện nhưng đến nơi thì K lại bảo chuyện bỏ đứa bé này đi và không thể có con nữa thật vô lý.

Anh ta nói sẽ nghe theo ý của tôi nhưng lại lôi chuyện hợp đồng ra để uy hiếp: 'Nếu giờ em sinh con, anh sẽ phải bồi thường 900 triệu won (18 tỷ đồng). Hiện tại anh không có số tiền đó. Mà cũng không thể quay quảng cáo hay diễn xuất nữa. Anh nói chuyện với bố mẹ rồi, vì đứa trẻ này mà anh không diễn xuất được nữa, bố mẹ phải ra đường thì biết làm sao?'. Mãi về sau tôi mới biết không cần phải bồi thường 900 triệu won (18 tỷ đồng), anh ta chỉ nói dối để thuyết phục tôi phá thai".

4. Cú lật mặt nhanh như bánh tráng của Kim Seon Ho

A cũng tố Kim Seon Ho cũng có thái độ lật mặt sau khi đạt được mục đích:

"Sau khi bỏ đứa bé, thái độ của anh ta khác hẳn. K chỉ gửi đúng 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí. Tôi cũng không mong gì hơn. Tôi không đe dọa, không oán trách, chỉ sợ mối quan hệ giữa tôi và anh ta nảy sinh vấn đề. Tôi muốn cho K biết rõ về hóa đơn, bệnh án nên đã chụp lại mọi giấy tờ và gửi anh ta. Tôi chỉ chụp bình thường nhưng tự dưng anh ta nổi điên lên và quát lên: 'Cô muốn tôi cảm thấy tội lỗi à?'... Báo chí nói rằng đã chụp lại được ảnh hẹn hò của chúng tôi nên công ty quản lý của K từng rất đau đầu. Anh ta đã yêu cầu tôi xóa ảnh chụp chung, thậm chí còn trực tiếp xóa chúng trên máy tính của tôi".

Thế nhưng cuối cùng A chỉ nhận được lời chia tay đơn phương của K qua điện thoại, vì cô khóc nên nam diễn viên vừa uy hiếp vừa bao biện bằng câu nói "Nhỡ anh có thiệt hại gì (về sự nghiệp) thì sao?".

5. Con người thật khác hẳn trên phim, nói xấu đồng nghiệp

Không những vậy, Kim Seon Ho còn bị tố là người thô lỗ, nhẫn tâm khác hẳn hình tượng ấm áp: "Không giống như trên tivi, anh ta là kẻ nhẫn tâm, vô cảm, chẳng ngại chửi bới đồng nghiệp bao gồm hậu bối, bạn diễn, cả đạo diễn và tất cả mọi người xung quanh anh ta".

C/ Lời chốt lại cuối cùng

Cuối cùng, bạn gái cũ của nam diễn viên K chốt lại câu chuyện: "Anh ta chẳng có được 1 lời xin lỗi chân thành, hay cho rằng chuyện phá thai là sai trái. Nếu tôi không nói ra, tôi sẽ không thể sống 1 cuộc sống đúng nghĩa suốt phần đời còn lại, sau khi trở thành cái bóng khổ đau vì những tổn thương anh ta mang đến".

Được biết, có thông tin cho rằng hợp đồng của Kim Seon Ho và công ty quản lý Salt Entertainment đã hết hạn từ tháng 9, nhưng công ty đã gia hạn để hỗ trợ anh nốt trong giai đoạn quảng bá Hometown Cha-Cha-Cha với mối quan hệ sòng phẳng 2 bên đều có lợi (lúc này Kim Seon Ho vẫn là diễn viên hot có tiếng, được nhiều công ty săn đón). Hiện công ty chủ quản cũng đã lên tiếng xin lỗi sau khi Kim Seon Ho viết tâm thư.

Nguồn: Busan Ilbo

Bài liên quan
Người đẹp Ái Nhi rạng rỡ lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental
(GDTĐ) - Mới đây, Ái Nhi đã lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021. Cô hy vọng giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phốt chấn động Hàn Quốc của tài tử Kim Seon Ho