Phụ huynh tố thầy giáo ở TP.HCM sàm sỡ, quấy rối nữ sinh lớp 8

09/06/2023, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thầy N.M.H., giáo viên trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè, TP.HCM), bị tố chạm vào người, vùng nhạy cảm của học sinh và dọa các em không được kể với người lớn.

Cháu chị L. bị thầy H. quấy rối trong lớp, hình ảnh này được học sinh khác chụp lại. Ảnh: Facebook H.L.

Tối 8/6, chị H.L., một phụ huynh ở TP.HCM, đăng tải bài viết tố cáo thầy N.M.H. quấy rối các nữ sinh. Người này biết cháu của chị bị thầy quấy rối và phải cầu cứu dì trong hoảng sợ.

Những bức ảnh đi kèm bài viết cho thấy thầy giáo ghé sát người học sinh và có những hành động phản cảm như ôm vai, chạm vào eo học sinh. Hiện, bài viết này đã bị chủ tài khoản ẩn/xóa khỏi trang cá nhân.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến vào tối 8/6, chị L. cho biết nữ sinh trong bức ảnh chị chia sẻ lên mạng là cháu gái chị, hiện là học sinh lớp 8, đang học lớp bồi dưỡng môn Toán với thầy N.M.H. Bức ảnh này được các học sinh khác trong lớp chụp lại.

giao vien quay roi anh 1
Bài đăng của chị L. tố cáo thầy H. Ảnh: Facebook H.L.

Theo lời chị L., bé gái trong ảnh bị thầy H. chạm vào ngực, đùi. Bị quấy quấy rối, em hoảng sợ nên ngồi lùi ra ngoài, đặt balo chắn ở giữa. "Khi đó, thầy H. hỏi em rằng: 'Con không thích hả'", chị L. kể.

Không dừng lại ở việc chạm vào người, chị L. nói thầy H. thường nói chuyện với nữ sinh bằng những lời phản cảm. Cháu chị L. kể em từng bị thầy H. dụ dỗ, hứa sẽ mua những món đồ các em thích. Thậm chí, thầy còn hỏi các em có thích đồ lót không để thầy mua.

Trong buổi sáng 8/6, cháu gái gọi điện cầu cứu chị L. vì một nữ sinh ngồi bàn cuối bị thầy H. chạm vào vùng kín. Theo lời kể của cháu gái, thầy H. còn yêu cầu nữ sinh này làm hành động không phù hợp.

Nữ phụ huynh cho hay bị thầy giáo quấy rối, nữ sinh này bật khóc và gọi mẹ đến trường. Cháu chị L. cũng gọi mẹ và dì đến trường để đối chất. Tuy nhiên, khi chị L. và các phụ huynh gặp thầy H., thầy bác bỏ những lời cáo buộc, nói rằng ông chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi học sinh.

Cũng trong tối 8/6, chị L. cung cấp cho Tri thức trực tuyến một video dài hơn 3 phút ghi lại lời kể của một nữ sinh bị thầy H. quấy rối. Những đoạn ghi âm này được em chia sẻ với bạn của mình.

Nữ sinh đó kể rằng ngày đầu tiên đi học bồi dưỡng, em bị thầy sờ vào đùi. Hôm sau, thầy H. lại sờ đùi em và chạm vào vùng kín. Nữ sinh cũng kể rằng thầy H. thường hỏi nữ sinh những vấn đề riêng tư, nhạy cảm như chuyện dậy thì, vệ sinh vùng kín, chuyện yêu đương...

Sáng 9/6, Tri thức trực tuyến liên hệ với ông Phạm Tấn Phước, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ông Phước cho biết nhà trường đã nắm được thông tin tố cáo của phụ huynh. Trong sáng nay, nhà trường yêu cầu thầy H. viết tường trình và sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Trong khi đó, chị L. - người đăng bài tố cáo - cho biết thêm hiện gia đình đã làm đơn, sẽ gửi lên ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD&ĐT Nhà Bè để nhờ can thiệp, xử lý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ huynh tố thầy giáo ở TP.HCM sàm sỡ, quấy rối nữ sinh lớp 8