Quận Cầu Giấy khen thưởng 114 doanh nghiệp tiêu biểu

Hải Danh | 06/10/2022, 12:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 6/10, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bản quận năm 2022.

quan-cau-giay-3.jpg
Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao thưởng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bản quận năm 2022.

Trong những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, sáng tạo, dốc sức vượt qua khó khăn thách thức để phát triển mạnh mẽ, vượt bậc cả về số lượng và chất lượng.

Hội nghị là dịp tôn vinh, biểu dương cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân có những thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận.

quan-cau-giay.jpg
Các đại biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận uỷ - Chủ tịch UBND quận cho biết, hiện toàn Quận có 22.228 doanh nghiệp và 8900 hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn.

“Hằng năm, các doanh nghiệp trên địa bàn đã đóng góp khoảng 70% ngân sách quận với số tiền 6400 tỷ đồng mỗi năm và tạo công ăn việc làm cho hàng vạn người lao động. Doanh nghiệp Cầu Giấy, với tinh thần tự lực, tự cường không ngừng vươn lên với tinh thần tương thân tương ái “không bỏ ai ở lại phía sau” luôn sẵn sàng sẻ chia giúp đỡ những gia đình chính sách, gia đình người có công, người nghèo... góp phần trong công cuộc xóa nghèo của quận trong những năm qua.

quan-cau-giay-2.jpg
Ông Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận uỷ - Chủ tịch UBND quận phát biểu tại Hội nghị.

Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ quận, các doanh nghiệp đã hỗ trợ 16 tỷ cho Quận góp vào Quỹ vaccine chung của thành phố, ủng hộ nhiêu trang thiết bị cơ sở vật chất, nhu yếu phẩm vào công cuộc chống dịch, ổn định đời sống…”, ông Tuấn Anh thông tin.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND quận ghi nhận và biểu dương các doanh nghiệp vì những đóng góp cho quận Cầu Giấy trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND quận cũng mong muốn các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân tiếp tục xây dựng hình ảnh doanh nhân, doanh nghiệp văn hoá, tích cực thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

quan-cau-giay-4.jpg
Ông Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tới dự và khen thưởng cho các doanh nghiệp xuất sắc.

Tích cực tham gia các hoạt động xã hội hóa y tế, giáo dục, đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Tiếp tục hết lòng ủng hộ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận, xây dựng quận ngày càng giàu đẹp, văn minh, trở thành nơi thu hút đầu tư, làm điểm đến cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Áp dụng khoa học kĩ thuật trong sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu mạnh, hiệu quả kinh tế cao. Tạo dựng thương hiệu doanh nhân Cầu Giấy “năng động, sáng tạo, bên vững và hiệu quả”.

quan-cau-giay-1(1).jpg
Ông Nguyễn Chí Trung – Tổng giám đốc Công ty Grant Thornton (Việt Nam) phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Chí Trung – Tổng giám đốc Công ty Grant Thornton (Việt Nam) bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, cũng như quận Cầu Giấy đã có nhiều hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp giúp đơn vị vượt qua khó khăn.

“Chúng tôi luôn nhận được các giải đáp, hỗ trợ tận tình kịp thời từ cơ quan thuế, bảo hiểm của quận trong việc kê khai, nộp ngân sách nhà nước, bảo hiểm cũng như các vướng mắc liên quan, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội do Covid – 19. Chúng tôi đánh giá cao cơ quan thuế/Bảo hiểm xã hội đã nâng cấp hệ thống phần mềm/ứng dụng hỗ trợ giải quyết các thủ tục online hiệu quả cho doanh nghiệp…”, ông Trung chia sẻ.

Tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp cũng đã có các bài phát biểu, chia sẻ về quá trình, hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời đưa ra những mong muốn, đề xuất, kiến nghị với các cấp chính quyền quận trong thời gian tới.

Cũng trong Hội nghị, Lãnh đạo quận đã biểu dương và tuyên dương khen thưởng 114 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp vào ngân sách Nhà nước nói chung và địa phương quận nói riêng, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2022.

Bài liên quan
Quận Cầu Giấy (Hà Nội) khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu
Ngày 25/5, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy trang trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, tiêu biểu quận năm học 2021-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quận Cầu Giấy khen thưởng 114 doanh nghiệp tiêu biểu