Quan hệ tình dục thay đổi vòng một của phái đẹp thế nào?

PV | 25/03/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một số cặp đôi không nhận thức được cơ thể thay đổi ra sao trong quá trình yêu. Và thực sự, quan hệ tình dục thay đổi vòng một của phụ nữ.

Trong khi 'yêu', cơ thể người phụ nữ trải qua bốn giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đoạn có những đặc điểm riêng về phản ứng thể chất cụ thể và bộ ngực của người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho trải nghiệm trở nên dễ chịu.

1. Giai đoạn hưng phấn

Khi hưng phấn tăng lên, núm vú cũng trở nên cương cứng. Điều này xảy ra chủ yếu là do sự co thắt trong các sợi cơ nhỏ của ngực phản ứng với kích thích tình dục.

Sex thay đổi

Không có gì ngạc nhiên khi bộ ngực bị ảnh hưởng bởi hưng phấn tình dục.

2. Giai đoạn cao trào

Đây là khi cực khoái sắp xảy ra. Âm đạo thu hẹp khoảng 30 phần trăm để siết chặt cậu nhỏ. Đôi khi màu của cô bé cũng chuyển từ hồng sang đỏ tươi. Khoảng 50-75% phụ nữ trên khắp thế giới có những đốm đỏ giống như bệnh sởi ở trong và xung quanh ngực, mặt, cổ và mông. Điều này được giới chuyên môn gọi là thời kỳ chuẩn bị lên đỉnh.

3. Giai đoạn cực khoái

Đây là thời điểm cơ thể phụ nữ đạt đến cực khoái và ngay sau đó là thư giãn. Ngực có thể tăng kích thước tới 25% và trở nên nhạy cảm hơn.

Sex thay đổi

Giai đoạn cực khoái làm cho ngực trở nên siêu nhạy cảm.

4. Giai đoạn thư giãn

Ở giai đoạn này, huyết áp cũng như nhịp tim của người phụ nữ giảm xuống. Nhưng nếu kích thích tình dục tiếp tục, thì họ có khả năng quay trở lại ba giai đoạn đầu tiên và có khả năng đạt cực khoái mạnh hơn nữa.

Hầu hết phụ nữ thích thú với sự kích thích tới bộ ngực vì chúng là khu vực nhạy cảm đặc biệt của cơ thể. Nhưng, sự thích thú phụ thuộc vào cách mà chúng được kích thích.

Sex thay đổi

Hầu hết phụ nữ thích thú với sự kích thích tới bộ ngực.

Ngoài ra, có những lúc vú mềm và việc cố gắng kích thích chúng sẽ gây đau. Điều này thường xảy ra trước kỳ kinh nguyệt, trong khi mang thai và ở phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai, khi ngực bị căng do ảnh hưởng của nội tiết tố.

Bài liên quan
49% nhà khoa học nữ trên toàn thế giới bị quấy rối tình dục
Một cuộc khảo sát mới được công bố ngày 16/3 cho thấy gần một nửa nhà khoa học nữ trên toàn thế giới từng là nạn nhân của quấy rối tình dục tại nơi làm việc, AFP đưa tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan hệ tình dục thay đổi vòng một của phái đẹp thế nào?