Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng

Lam Nhi, | 21/11/2023, 22:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

15 năm trôi qua, Quán quân Đồ Rê Mí Hà Phạm Anh Thư đã trở thành một thiếu nữ 24 tuổi, có nhan sắc, có sự nghiệp, có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Quán quân để lại ấn tượng trong lòng khán giả

Đồ Rê Mí, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho thiếu nhi từng được rất nhiều người yêu thích. Từ sân chơi này, rất nhiều tài năng âm nhạc đã được phát hiện, ươm mầm. 16 năm trôi qua kể từ mùa đầu tiên của Đồ Rê Mí, những cô cậu bé hồn nhiên, đáng yêu ngày nào giờ đã lớn, trưởng thành, bước đi trên những con đường riêng. Một trong những thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất với khán giả yêu mến Đồ Rê Mí là Hà Phạm Anh Thư, quán quân mùa thứ 2.

Anh Thư sinh năm 1999, quê ở Bình Dương. Trong cuộc thi, Anh Thư từng thể hiện thành công nhiều ca khúc như: Nhịp Cầu Tre; Em Nhớ Tây Nguyên; Mùa Trăng Quê Em, Rì Rà Rì Rầm,... Giọng hát của Anh Thư được đánh giá là tuyệt vời, mượt mà, trong trẻo, cao và rất sáng.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 1.

Anh Thư là thí sinh nổi bật của Đồ Rê Mí mùa 2.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 2.

Cô bé xuất sắc nhận giải đặc biệt.

Từ những bài hát nhẹ nhàng, mang âm hưởng dân gian cho đến ca khúc nhạc dance sôi động, nhạc hip hop, Anh Thư đều thể hiện tốt, khiến khán giả trầm trồ về sự nổi bật của mình. 

Anh Thư còn là một thí sinh học nhanh nhất các bài hát mới, thu âm và học các động tác múa. Cô bé cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo trong những phần phỏng vấn cá nhân. Cộng với ngoại hình xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh, giọng nói líu lo, Anh Thư là thí sinh sở hữu lượng fan đông đảo. Không quá bất ngờ khi cô bé trở thành quán quân Đồ Rê Mí 2008.

15 năm trôi qua, Anh Thư giờ đã là một thiếu nữ 24 tuổi. Quán quân Đồ Rê Mí 2008 tâm sự, bản thân đã có một tuổi thơ rất đẹp nhờ cuộc thi. Cô nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người dành cho mình trong suốt quá trình tham gia Đồ Rê Mí. Những bức thư mà người hâm mộ gửi về đều được Anh Thư trân trọng và giữ gìn cẩn thận cho đến tận bây giờ. 

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 3.

Đồ Rê Mí là một kỷ niệm rất đẹp trong tuổi thơ của Anh Thư.

Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi, yêu bạn trai nổi tiếng

Danh hiệu quán quân Đồ Rê Mí là điều mà Anh Thư luôn cảm thấy tự hào. Đây cũng là bước đệm cho hành trình theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của cô. 15 năm qua, cuộc sống của Anh Thư thay đổi khá nhiều song tình yêu với âm nhạc thì ngày càng lớn hơn. 

Anh Thư vừa tốt nghiệp Đại học loại Giỏi, chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc - Khoa Thanh Nhạc, Nhạc viện TP.HCM. 

Hiện tại, Anh Thư đang học Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Thanh Nhạc, đồng thời là ca sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen. Anh Thư còn dạy Thanh nhạc cho lớp học diễn xuất của vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh. Vừa đi hát, vừa đi học, đi dạy nên cô nàng khá bận rộn.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 4.

Anh Thư tốt nghiệp loại Giỏi, ngành Biểu diễn Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 5.

Cô hiện đang học cao học ngành Thạc sĩ Biểu diễn.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 6.

Quán quân Đồ Rê Mí hiện là ca sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen.

Anh Thư được nhận xét là càng lớn càng ưa nhìn. Những nét đẹp trên gương mặt bầu bĩnh ngày nào giờ càng hoàn thiện, thanh tú hơn. Quán quân Đồ Rê Mí 2008 có vóc dáng cân đối. Vì theo đuổi dòng nhạc truyền thống nên mỗi khi lên sân khấu, Anh Thư thường diện áo dài vô cùng duyên dáng và đằm thắm. Tuy nhiên ngoài đời, Anh Thư lại có gu thời trang trẻ trung và quyến rũ. 

Quán quân Đồ Rê Mí năm nào hiện đã có bạn trai. Thú vị hơn, nửa kia của Anh Thư chính là Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Hà Việt Hoàng. Cơ duyên khiến Hoàng và Anh Thư quen biết nhau cũng là nhờ chương trình Đồ Rê Mí. Hà Việt Hoàng từng là fan của Đồ Rê Mí. Anh chàng từng xem Đồ Rê Mí mùa 2 và vô cùng ấn tượng với Anh Thư. Sau này, Việt Hoàng đã chủ động đi tìm Facebook của Anh Thư vì muốn biết cuộc sống hiện tại của cô ra sao.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 7.

Anh Thư có mối tình đẹp với Siêu Trí Tuệ Việt Nam Hà Việt Hoàng.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 8.

Cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Anh Thư cũng biết Việt Hoàng qua cuộc thi Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Cả hai kết bạn Facebook rồi trò chuyện, gặp gỡ, tìm hiểu. Đến hiện tại, đôi trai tài gái sắc đã hẹn hò được hơn 1 năm. 

Trong mắt Anh Thư, Việt Hoàng là một chàng trai hài hước, tâm lý, tinh tế, biết tạo bất ngờ, biết chiều chuộng bạn gái,... Tất cả những điều đó khiến cặp đôi dù một người Bắc, một người Nam nhưng cảm thấy khoảng cách không quá xa xôi. Có lần hiếm hoi chia sẻ về bạn gái, Việt Hoàng cho biết dù Anh Thư hơn mình 1 tuổi song cả hai không thấy có vấn đề trở ngại nào. 

Khi sắp xếp được thời gian, công việc, Việt Hoàng và Anh Thư sẽ bay qua bay lại để thăm nhau. Vào ngày Việt Hoàng nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Anh Thư cũng có mặt để chúc mừng anh. Trong tương lai, dù "Siêu trí tuệ Việt Nam" phát triển sự nghiệp ở Hà Nội hay TP.HCM, Anh Thư sẽ đều ủng hộ bạn trai. 

Một số hình ảnh khác của Anh Thư:

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 9.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 10.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 11.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 12.

Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng - Ảnh 13.

Nguồn và ảnh: Tổng hợp, FBNV

https://soha.vn/quan-quan-do-re-mi-mua-2-dang-hoc-thac-si-cang-lon-cang-xinh-dep-co-ban-trai-rat-noi-tieng-20231121115844752.htm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2: Đang học Thạc sĩ, càng lớn càng xinh đẹp, có bạn trai rất nổi tiếng