Quan Văn Chuẩn cứu U22 Việt Nam trận đá Lào, HLV Troussier cảm ơn

30/04/2023, 22:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Troussier đã cảm ơn Quan Văn Chuẩn cứu ông và U22 Việt Nam khỏi bẽ mặt trước U22 Lào.

Quan Văn Chuẩn cứu thua cho U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã có trận thắng 2-0 trước U22 Lào trong trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 32, nhưng đó là chiến thắng khá vất vả. U22 Việt Nam có bàn thắng sớm của Văn Tùng với cú đánh đầu đẹp mắt, nhưng trong phần lớn trận đấu U22 Lào đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và đáng lẽ đã gỡ hòa, nhưng chúng ta may mắn trước khi Quốc Việt ấn định tỷ số ở phút bù giờ hiệp 2.

Quan Văn Chuẩn cứu U22 Việt Nam trận đá Lào, HLV Troussier cảm ơn - 1

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được HLV Philippe Troussier khen hết lời

Thủ môn Quan Văn Chuẩn với nhiều pha xử lý tốt và những tình huống cứu thua xuất thần đã giúp U22 Việt Nam giữ sạch lưới, chưa kể xà ngang cũng đã giúp các cầu thủ áo đỏ. Thủ môn của CLB Hà Nội, người trước giải đã bắt chính và mắc nhiều sai lầm trong trận thua 1-3 của Hà Nội trước Bình Định ở V-League, giờ đã để lại dấu ấn tích cực với dư luận và khiến chính HLV trưởng Philippe Troussier phải cảm ơn.

HLV Troussier khen Chuẩn: "Nếu ai hỏi thì hôm nay tôi sẽ nói rằng em là cầu thủ hay nhất trận và đã có những pha cứu thua quá hay. Em giúp giữ được cái đầu tôi đấy". Cách ông nói hoàn toàn là có ý rằng nhờ Chuẩn mà ông tránh khỏi "giơ đầu chịu báng" trước dư luận.

Đáp lại thủ môn Quan Văn Chuẩn chia sẻ: "Vai trò đội trưởng U22 Việt Nam ư? HLV Troussier đã tin tưởng và tôi luôn cố gắng để không để phụ lòng thầy. HLV đã trao băng đội trưởng thì mình phải cố gắng hết sức. Đội trưởng cần hô hào, chỉ đạo để anh em chiến đấu mạnh mẽ và giành chiến thắng".

"Anh em đã cố gắng hết mình. Toàn đội đã chịu nhiều áp lực. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện những tình huống bóng bổng và những tình huống lọt bóng ra sau hàng phòng ngự. Chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu này rồi chỉnh sửa. Nếu chúng ta không thắng thì không thể tự tin được. Đó là lý do chúng tôi hạnh phúc vì kết quả hôm nay".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan Văn Chuẩn cứu U22 Việt Nam trận đá Lào, HLV Troussier cảm ơn