Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc

13/06/2023, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 13/6, Sở GD&ĐT Quảng Bình tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Tham dự có ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Sở Nội vụ, ông Đặng Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT và Ban lãnh đạo Sở GD&ĐT.

Năm học vừa qua, ngành GD&ĐT Quảng Bình đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Ngành đã tổ chức tốt các cuộc thi, sân chơi trí tuệ, tạo điều kiện cho học sinh (HS) trải nghiệm, khẳng định năng lực bản thân.

Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng các giáo viên.

Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 2

Ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các học sinh đạt thành tích cao.

Công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi được xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thời gian qua cũng đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Theo Sở GD&ĐT Quảng Bình, tại Kỳ thi chọn HS giỏi quốc gia, Quảng Bình có 28 HS đoạt giải/64 HS tham dự; trong đó có 1 giải nhất môn Lịch sử. Tại hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh có 3/9 HS đoạt giải, đạt tỷ lệ hơn 44%. Tại các kỳ thi chọn HS giỏi cấp tỉnh lớp 9, 11 và 12, nhiều đơn vị có số HS đoạt giải cao như: Phòng GD&ĐT TP. Đồng Hới, huyện Bố Trạch, huyện Lệ Thủy và các trường: THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, THPT Lệ Thủy, THPT Trần Hưng Đạo, THPT Lương Thế Vinh, THPT Lê Hồng Phong, THPT Ninh Châu, THPT Quảng Ninh, THPT Đào Duy Từ.

Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 3

Ông Đặng Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các học sinh đạt thành tích trong Kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các nhà trường, sự tâm huyết, miệt mài của đội ngũ giáo viên (GV) phụ trách công tác bồi dưỡng HS giỏi và đặc biệt là ý chí, nỗ lực vượt bậc của các em HS, trong đó có những em hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, những thành quả đạt được sẽ là động lực để mỗi cán bộ, giáo viên, HS tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt” nhằm gặt hái những thành tích cao hơn trong năm học tiếp theo, góp phần quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.

Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 4

Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong năm học, Sở GD&ĐT đã tặng cờ thi đua, giấy khen cho các tập thể đoạt giải toàn đoàn, giải đồng đội và giải cá nhân tại các kỳ thi chọn HS giỏi lớp 9, 11 và 12; tặng thưởng cho 4 GV có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn HS giỏi quốc gia THPT; tặng thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại hội thao Giáo dục quốc phòng, an ninh HS phổ thông toàn quốc lần thứ II…

Dịp này, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 11 HS đạt thành tích cao tại Kỳ thi chọn HS quốc gia năm học 2022-2023. Ngoài ra, toàn ngành có 40 cán bộ, nhà giáo vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ tuyên dương.

Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 5
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 6
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 7
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 8
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 9
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc ảnh 10
Bài liên quan
2 đối tượng nước ngoài "thôi miên" lấy tiền người dân ở Quảng Bình?
Người dân phản ánh có 2 đối tượng người nước ngoài đến một số địa phương ở Quảng Bình, tiếp cận người dân rồi nghi "thôi miên" để lấy tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc