Quang Hải gia nhập Công An Hà Nội

22/06/2023, 20:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi chia tay Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở về thi đấu ở V.League trong màu áo CLB Công An Hà Nội.

quang hai anh 1

CLB Công An Hà Nội đăng bài chào đón Quang Hải trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng.

Tối 22/6, CLB Công An Hà Nội công bố chiêu mộ thành công Quang Hải. Tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1997 khoác chiếc áo số 19 quen thuộc. Tuyển thủ Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu trong phần còn lại của V.League 2023.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Công An Hà Nội có thời hạn 1,5 năm. Theo thông tin từ CLB Công An Hà Nội, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ góp mặt ở trận đấu gặp CLB Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V.League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6.

Quang Hải là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng vô địch của CLB Công An Hà Nội. Đội bóng này đang thiếu vắng một mẫu tiền vệ tấn công có thể tạo ra bước ngoặt của trận đấu sau khi Phan Văn Đức dính chấn thương và Tô Văn Vũ chuyển sang CLB Nam Định thi đấu theo dạng cho mượn. Ở những vòng đấu gần nhất, HLV Flavio Luiz phải xếp Vũ Văn Thanh đá tiền vệ công.

HLV Flavio từng chia sẻ: "Nếu đến đây, Quang Hải sẽ giúp đội tôi rất nhiều vì cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao của tuyển Việt Nam".

Hòa nhập với đội bóng mới sẽ không phải là vấn đề đối với Quang Hải. Tại CLB Công An Hà Nội, anh được thi đấu cùng nhiều đồng đội ở tuyển Việt Nam như Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu...

Ở mùa 2022/23, Quang Hải gần như bị gạch tên hoàn toàn khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot tại Pau FC. Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, tiền vệ này liên tục không được đăng ký thi đấu và chỉ có vỏn vẹn 14 phút ra sân tại Ligue 2. Trong một mùa giải chơi cho Pau, Quang Hải thi đấu 12 trận, chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và ghi được một bàn.

Khi trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam, Quang Hải nhận sự ưu ái từ HLV Philippe Troussier. Anh được tạo điều kiện đá chính trong cả 2 trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) và Syria trong loạt FIFA Days tháng 6 để có thể lấy lại sự tự tin, cảm giác bóng nhanh nhất.

Cầu thủ Lào gốc Việt kể chuyện hâm mộ Quang Hải Chia sẻ với Zing trong buổi tập chiều 27/4 tại Phnom Penh (Campuchia), Damoth Thongkhamsavath của U22 Lào cho biết anh hâm mộ nhiều tuyển thủ nổi tiếng của Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải gia nhập Công An Hà Nội