Quang Hải không được ra sân khi trở về Pau

23/01/2023, 03:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 23/1 (giờ Hà Nội), tuyển thủ Việt Nam ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của Pau trước Lille ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp.

Quang Hải không được thử sức trước một trong những CLB hàng đầu của Pháp.

Trở về sau chiến dịch AFF Cup 2022, Quang Hải được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách dự bị trong chuyến hành quân đến Stade Pierre-Mauroy.

Pau dùng đến 5 quyền thay người nhưng trong đó không có Quang Hải. Anh ngồi dự bị và nhìn đồng đội nhận thất bại trước đối thủ đang đứng thứ 6 tại Ligue 1. Hành trình tại cúp Quốc gia Pháp của Pau dừng lại ở vòng 32 đội.

Trong 8 trận gần nhất, Pau chỉ thắng 2 và đều ở cúp Quốc gia. Đoàn quân của HLV Tholot chưa biết mùi chiến thắng tại Ligue 2 kể từ tháng 11 năm ngoái.

Trở lại với trận đấu trên sân Pierre-Mauroy, Lille không tung đội hình mạnh nhất nhưng vẫn cho thấy sự áp đảo với tỷ lệ cầm bóng 72% cùng 24 cú sút. Ở chiều ngược lại, Pau phòng ngự co cụm và chỉ có vỏn vẹn một lần dứt điểm trong suốt 90 phút.

Nỗ lực "đổ bê tông" trước khung thành của thủ môn Ndiaye chỉ giúp Pau trụ vững đến phút 37. Từ một tình huống cố định, Kouassi lóng ngóng phản lưới, biếu không cho Lille bàn mở tỷ số.

Sang hiệp hai, đại diện Ligue 1 tiếp tục dồn ép và kết liễu Pau bằng bàn thắng của cựu tiền vệ Manchester United, Angel Gomes ở phút 79.

Sau khi bị loại ở cúp Quốc gia, Pau sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tại vòng 20 Ligue 2 gặp Annecy. Quang Hải vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đá chính kể từ lần gần nhất vào tháng 8/2022.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải không được ra sân khi trở về Pau