Quảng Ninh công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10

23/06/2023, 15:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/6, Sở GD&ĐT Quảng Ninh công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024.

Cụ thể, điểm chuẩn sơ bộ một số trường hệ không chuyên như: THPT Hòn Gai là 37 điểm; THPT Cẩm Phả là 33,5 điểm; THPT Uông Bí là 31,75 điểm; THPT Ngô Quyền là 31,25 điểm... Đối với điểm chuẩn sơ bộ vào Trường THPT Chuyên Hạ Long, cao nhất là lớp chuyên Toán và chuyên Hóa đều 39 điểm; lớp chuyên Tiếng Anh là 38,55 điểm.

Sở GD&ĐT Quảng Ninh yêu cầu các trường THPT công lập tuyển sinh bằng phương thức thi tuyển công bố công khai điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 để thí sinh, cha mẹ thí sinh đăng ký tuyển sinh vào trường được biết.

Sở cũng lưu ý các trường cần thông báo công khai đến tất cả các thí sinh đủ điểm trúng tuyển đến trường nộp hồ sơ nhập học. Trong đó phải nêu rõ thành phần hồ sơ, địa điểm và thời gian tiếp nhận hồ sơ. Trường hợp có thí sinh đủ điểm trúng tuyển nhưng không nhập học, nhà trường phải lưu giữ minh chứng để phục vụ việc giải quyết thắc mắc, khiếu nại sau này.

Hiệu trưởng nhà trường hoàn toàn chịu trách nhiệm khi đề nghị xóa tên thí sinh khỏi danh sách xét tuyển; tuyệt đối không đề nghị xóa tên thí sinh không nhận được thông báo hoặc do không liên lạc được với thí sinh hoặc gia đình thí sinh.

Trường hợp thiếu hoặc nhầm lẫn thông tin, Hiệu trưởng nhà trường xác định rõ nguyên nhân và trách nhiệm của từng cá nhân đối với việc sai sót, có văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung thông tin của thí sinh kèm theo đơn đề nghị.

Bài liên quan
Quảng Ninh bất ngờ nổi cơn giông lúc rạng sáng 1/5, cây cổ thụ bật gốc, đè lên ô tô
Cơn giông lớn xuất hiện vào rạng sáng ở nhiều địa phương tại Quảng Ninh khiến cây xanh bị đổ gãy, gây thiệt hại cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ninh công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10