Quảng Trị thi tuyển chức danh phó giám đốc sở GD&ĐT

Hoàng Oanh | 24/08/2021, 15:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức thi tuyển chức danh phó giám đốc Sở GD&ĐT nhằm tuyển chọn người có năng lực vào vị trí phó giám đốc còn khuyết của sở này.

Tham dự cuộc thi này có 3 ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định. Các ứng viên sẽ trải qua 2 phần thi gồm phần thi viết đề án và trình bày, bảo vệ đề án.

Việc tổ chức thi tuyển chức danh phó giám đốc Sở GD&ĐT góp phần cùng với lãnh đạo sở, chính quyền địa phương để tạo ra cách làm mới nâng cao chất lượng của lãnh đạo Sở GD&ĐT cũng như góp phần thực hiện 1 trong 3 đột phá chiến lược để phát triển đất nước, trong đó có đột phá về chất lượng nguồn nhân lực.

quang-tri-.jpeg

Theo ông Nguyễn Đăng Quang Phó Bí thư Thường trực, thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý là một chủ trương của Đảng. Việc này nhằm đổi mới công tác bổ nhiệm cán bộ để lựa chọn người có đức, có tài, phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu của các chức danh lãnh đạo quản lý các cấp trong hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở.

Ông Nguyễn Đăng Quang cũng mong rằng, các ứng cử viên phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu gương của cán bộ, công chức, đảng viên trong quá trình tham gia thi tuyển, chấp hành tốt nội quy thi tuyển, đảm bảo việc thi tuyển được diễn ra công bằng, công khai, khách quan, minh bạch, từ đó lựa chọn được người có đức, có tài, có trình độ, năng lực để bổ nhiệm chức danh phó giám đốc Sở GD&ĐT.

Bài liên quan
Nữ sinh người Nùng xinh đẹp, đa tài của Học viện Cảnh sát Nhân dân
Hà Trương Ngọc Linh - hot girl người Nùng Lạng Sơn được đông đảo bạn trẻ Học viện Cảnh sát Nhân dân yêu mến vì xinh đẹp, đa tài...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Trị thi tuyển chức danh phó giám đốc sở GD&ĐT