Quầy Thuốc 02 - Thu Hương: Chất lượng từ tâm, tạo dựng uy tín lâu đời

24/08/2023, 10:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hơn 3 thập kỷ hoạt động, quầy thuốc 02 Thu Hương đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân toàn khu vực huyện Gia Lộc, Hải Dương. Nơi đây không chỉ cam kết rõ ràng chất lượng mà còn khẳng định luôn chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và tri thức của người thầy thuốc.

Quầy Thuốc 02 - Thu Hương: Chất lượng từ tâm, tạo dựng uy tín lâu đời - 1

Hành trình xây dựng quầy thuốc 32 năm tuổi của DSĐH Phạm Thu Hương

Khởi đầu từ những cột mốc khiêm tốn, đến nay, quầy thuốc 02 của Dược sĩ (DS) Thu Hương thực sự đã đi được một chặng đường dài với thâm niên 32 năm hoạt động. Bằng sự dẫn dắt đầy tâm huyết của DS Hương, cơ sở kinh doanh này hiện đã trở thành một trong những điểm bán dược phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại địa phương.

Ghé thăm phố Nguyễn Chế Nghĩa, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, sẽ không khó để bắt gặp quầy thuốc khang trang, rộng rãi tọa lạc tại số 166. Ngay từ khi mới thành lập, DS Hương đã luôn tuân thủ tôn chỉ “Uy tín, Chất lượng” trong mọi hoạt động bán hàng. Do vậy, mọi bước tiến trong hành trình kinh doanh của quầy thuốc 02 đều hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người dân.

Quầy Thuốc 02 - Thu Hương: Chất lượng từ tâm, tạo dựng uy tín lâu đời - 2

Trong việc lựa chọn sản phẩm, DS Thu Hương luôn chú trọng tới những thương hiệu danh tiếng cả ở khu vực nội địa và nước ngoài. Trong đó, Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của quầy thuốc trong suốt thời gian qua. Điều này giúp mang tới đa dạng các sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn. Hơn thế, sự tư vấn tận tâm từ chính DS Phạm Thu Hương không chỉ giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả mà còn cải thiện sức khỏe thể chất tổng quan nhờ gợi ý về chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. 

Bên cạnh đó, DS Hương không ngừng cập nhật, học hỏi thêm kiến thức để sửa đổi, bổ sung cách điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Nhà thuốc không chỉ tích cực nắm bắt thông tin mới về sản phẩm, cơ chế bệnh, tác dụng phụ mà còn thực hiện ghi chép lại lịch sử dùng thuốc của từng người bệnh để thể hiện sự cam kết, đồng hành.

Nhờ đam mê với ngành dược phẩm và sự tận tâm của người thầy thuốc, DS Phạm Thu Hương đã có được sự tin tưởng của người dân tại khu vực huyện Gia Lộc, Hải Dương. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng lựa chọn quầy thuốc 02, giúp vị thế của quầy thuốc vững vàng sau 32 năm hoạt động.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm

Trong thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19, cũng như các quầy thuốc lớn khác, quầy thuốc 02 - Thu Hương đã nỗ lực không ngừng để đem đến sự hỗ trợ và chia sẻ kiến thức cho khách hàng. Đứng trước thách thức của việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, quầy thuốc 02 thực sự đã trở thành “người bạn” đồng hành tận tâm, giúp người bệnh tại địa phương vượt qua sự lo lắng, hoang mang của tình hình bấy giờ.

Đến nay, thời điểm khó khăn dịch bệnh đã qua đi, quầy thuốc 02 - Thu Hương vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi thời điểm: Chị Phạm Thu Hương chia sẻ: “Khác với một số cơ sở kinh doanh khác có thể, họ sẽ tập trung nhiều vào lợi nhuận, thì bản thân tôi luôn mong muốn và cố gắng đặt lợi ích của người bệnh làm ưu tiên hàng đầu. Ngay cả khi bận rộn với công việc và cuộc sống cá nhân, tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng dành thời gian tư vấn thông qua các kênh trực tuyến như Zalo và Messenger.”

Quầy Thuốc 02 - Thu Hương: Chất lượng từ tâm, tạo dựng uy tín lâu đời - 3

Điều này chứng tỏ sự tận tâm của quầy thuốc 02 và cam kết trách nhiệm với sức khỏe của mọi người. Những lời khuyên từ nhà thuốc đều giúp tình trạng bệnh của khách hàng ngày một cải thiện tích cực hơn.

Không thể phủ nhận rằng, nhà thuốc của DS Phạm Thu Hương đã xây dựng được danh tiếng vững vàng trong lĩnh vực lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe tại khu vực huyện Gia Lộc, Hải Dương. Khách hàng luôn nhận thấy sự đóng góp quan trọng của quầy thuốc 02 - Thu Hương trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cả cộng đồng.

Quầy thuốc còn đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Trong tương lai, DS Hương dự định sẽ mở rộng quy mô nhà thuốc để phục vụ được nhiều khách hàng hơn và hy vọng sẽ đưa danh tiếng của nhà thuốc phủ sóng ra ngoài khu vực hiện tại để được công nhận bởi đông đảo cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Quầy Thuốc 02 - Thu Hương 

Địa chỉ: 166 Nguyễn Chế Nghĩa, Gia Lộc, Hải Dương 

Hotline: 0989632799

Facebook: https://www.facebook.com/phamthi.huong.1000?mibextid=9R9pXO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quầy Thuốc 02 - Thu Hương: Chất lượng từ tâm, tạo dựng uy tín lâu đời