Quầy Thuốc Anh Khang - Uy tín từ chất lượng, tất cả vì lợi ích khách hàng

25/08/2023, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ cung cấp các mặt hàng đạt chuẩn chất lượng, được kiểm định rõ ràng mà quầy thuốc Anh Khang còn mang đến trải nghiệm dịch vụ chu đáo. Quầy Thuốc Anh Khang hoạt động với tiêu chí cốt lõi: Thuốc tốt, giá tốt, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Quầy Thuốc Anh Khang - Uy tín từ chất lượng, tất cả vì lợi ích khách hàng  - 1

Quầy thuốc Anh Khang - Hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Quầy thuốc Anh Khang của chị Nguyễn Thị Mai được người dân khu vực Yên Lạc, Vĩnh Phúc ví như địa chỉ tư vấn sức khỏe toàn diện. Đến với Quầy Thuốc Anh Khang, khách hàng không chỉ được tư vấn giải pháp điều trị với các mặt hàng phù hợp mà còn nhận được vô số lời khuyên về cách thức nâng cao sức khỏe thể chất. Không chỉ là một nơi bày bán và phân phối dược phẩm, quầy thuốc của chị Mai còn chia sẻ rất nhiều kiến thức y học và cung cấp chẩn đoán sơ lược cho người bệnh trong quá trình tư vấn.

Chủ cửa hàng đã vận dụng kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm tích lũy được để tư vấn một cách chu đáo, đồng hành cùng từng khách hàng trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe. Với niềm đam mê không ngừng và ý thức trách nhiệm sâu sắc của một Dược sĩ, chị Nguyễn Thị Mai không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành này. Việc liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn giúp chị không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mà còn vượt xa sự mong đợi họ cần. Điều này thể hiện sự tận tâm và cam kết của chị với sứ mệnh mang lại giải pháp điều trị an toàn và tin cậy cho mỗi người dân khi đặt niềm tin vào Quầy Thuốc Anh Khang.

Quầy thuốc Anh Khang luôn tận tâm vì lợi ích khách hàng

Từng bước tiến của quầy thuốc đều được chị Mai dành cả tâm huyết để chăm chút, hoàn thiện. Cửa hàng không chỉ duy trì giá trị cốt lõi để đem tới giải pháp tốt nhất cho khách hàng mà còn là sự tôn trọng đối với tất cả những người đặt niềm tin vào Quầy Thuốc Anh Khang.

Chị Mai luôn dành thời gian để lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, hoá đơn, chứng từ rõ ràng và xuất xứ minh bạch. Quá trình tìm nguồn hàng chất lượng không hề dễ dàng nhưng chị luôn cố gắng tìm hiểu, tự liên hệ với các công ty phân phối dược phẩm uy tín. Một trong những đối tác tin cậy trong suốt thời gian qua của quầy thuốc Anh Khang là Công ty CPDP DELAP. 

Quầy Thuốc Anh Khang - Uy tín từ chất lượng, tất cả vì lợi ích khách hàng  - 2

"Thuốc tốt - Giá tốt - Chuyên nghiệp" - Đó chính là Slogan mà cửa hàng của chị Mai luôn hướng tới. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, nhà thuốc còn đặc biệt chú trọng đến quá trình tư vấn chuẩn chỉnh, chu đáo. Chị Mai luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao kiến thức và mang đến sự đa dạng trong danh mục sản phẩm để có thể tư vấn tận tâm và hiệu quả nhất. Nhờ vậy, Quầy Thuốc Anh Khang đã xây dựng được niềm tin nơi khách hàng và khiến người dân tại khu vực Yên Lạc, Vĩnh Phúc an tâm khi tìm đến.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt, quầy thuốc còn tích cực góp phần vào các hoạt động hướng đến cộng đồng. Cửa hàng của chị Mai luôn đồng hành cùng đối tác trong các chương trình ý nghĩa. Điển hình có thể kể đến việc hợp tác với Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP trong chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng". Sự kiện này không chỉ mang đến những hoạt động ý nghĩa mà còn cung cấp phần quà hấp dẫn, giúp mẹ bầu và mẹ mới sinh có được sức khỏe và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Từ những ngày đầu thành lập còn nhiều gian nan, đến nay Quầy thuốc Anh Khang đã phát triển thành một địa chỉ tin cậy cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và ý thức về trách nhiệm đã giúp chị Mai cùng cửa hàng của mình trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những khách hàng muốn tìm mua dược phẩm chất lượng, giá thành tốt.

Quầy Thuốc Anh Khang

Địa chỉ: Khu 1 - Thôn Giã Bàng - Tề Lỗ - Yên Lạc – Vĩnh Phúc 

Hotline: 0987547682

Facebook: https://www.facebook.com/maimax.nguyen?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quầy Thuốc Anh Khang - Uy tín từ chất lượng, tất cả vì lợi ích khách hàng