Quế Ngọc Hải: 'HLV Park nâng tầm bóng đá Việt Nam'

15/01/2023, 21:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải có những chia sẻ về ông thầy người Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải cùng HLV Park dự buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc với tư cách tuyền trưởng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Năm năm qua, những gì mà HLV trưởng và các trợ lý Hàn Quốc đã mang đến cho bóng đá Việt Nam không cần nói đến nữa. Những thành tích, thành tựu mà họ mang lại đều rất tuyệt vời. Họ giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á và cả châu lục", Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam.

"Với những gì họ đã mang lại cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, không gì tuyệt vời một chức vô địch dành cho đội tuyển. Đó là câu trả lời cũng là lời cảm ơn tốt nhất với HLV trưởng và các trợ lý Hàn Quốc. Chúng tôi có khát khao và niềm tin làm được điều đó", trung vệ quê Nghệ An nói thêm.

Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ sự quyết tâm: "Chúng tôi chỉ có thể nói đã sẵn sàng, sẽ bước vào trận đấu cống hiến cho người hâm mộ. Mục tiêu của chúng tôi là thắng và mang chức vô địch về cho người Việt Nam".

Bên kia chiến tuyến, đội trưởng Theerathon Bunmathan cũng đặt mục tiêu cao nhất. Anh nói: "Chúng tôi sẵn sàng và tập trung 100% cho trận đấu tới. Hy vọng ngày mai (16/1) sẽ tốt lành và chúng tôi có một trận thắng để vô địch".

Màn tái đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1. Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, hai đội hòa nhau 2-2. Nếu muốn giành chức vô địch, đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải giành chiến thắng hoặc hòa 3-3 trở lên hoặc vượt qua đối thủ ở loạt đá luân lưu.

tuyen viet nam anh 1

HLV Calisto: 'Không được sợ Thái Lan' Chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia từng vô địch AFF Cup 2008 với tuyển Việt Nam cho rằng yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng ở trận chung kết lượt về sắp tới tại Bangkok.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải: 'HLV Park nâng tầm bóng đá Việt Nam'