"Quý cô bị bạo hành" U40 vẫn quyến rũ, thích mặc áo tắm màu trắng tôn đường cong

11/03/2024, 06:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trang Nhung vẫn giữ được nhan sắc cùng vẻ ngoài cuốn hút dù đã ở ngưỡng U40.

Trang Nhung là một trong những nàng hậu chuyển hướng làm diễn viên và đạt được nhiều thành công nhất định, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, người đẹp đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi quyết định kết hôn, sinh con và tạm dừng nghệ thuật để tập trung cho gia đình.

Mới đây, cô đã quay lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng khi đóng vai Hải Đường trong phim "Quý cô thừa kế 2". Thủ vai một ca sĩ nổi tiếng nhưng lấy phải người chồng hay ghen tuông, bị bạo hành từ tinh thần đến thể xác, Trang Nhung đã thể hiện đủ cung bậc cảm xúc của người phụ nữ nhìn bên ngoài thì sang trọng nhưng bên trong là nỗi đau khó tả, cô cũng cho hay, mình đã khóc rất nhiều với nhân vật để có thể mang đến công chúng cái nhìn "đời" nhất.

Trang Nhung quay trở lại với dự án điện ảnh mới, cô vào vai một người phụ nữ bị chồng giày vò.

Trang Nhung sinh năm 1985, hiện tại dù đã U40 song Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 vẫn giữ được nét đẹp kiều diễm cùng vóc dáng gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ các khoảnh khắc đời thường của mình và nhận được nhiều quan tâm từ khán giả, với gu ăn mặc, Trang Nhung chuộng các thiết kế đơn giản, toát lên sự sang trọng đúng lứa tuổi, có những khoảng hở vừa phải tạo sự gợi cảm nhưng không quá đà.

Các thiết kế cô mặc không quá cầu kỳ nhưng tôn được nét đẹp hình thể.

Chân váy phối cùng croptop tôn được thềm ngực căng đầy.

Các kiểu áo quây rất được người đẹp ưa chuộng.

Cách mix áo dáng peplum nhấn vào vòng eo thon thả, đôi chân cũng được khoe ra cùng quần legging.

Trang Nhung chia sẻ, cô thích nhất là mặc áo tắm màu trắng, nên dễ hiểu vì sao người đẹp thường chia sẻ những tấm ảnh với áo tắm sắc trắng lên trang cá nhân. Dù đã là mẹ 2 con nhưng đường cong của cựu á hậu vẫn rất cuốn hút. Trang Nhung cho hay mình chủ yếu tập thể dục tại nhà và ăn uống healthy, cô không kiêng tinh bột mà chỉ sử dụng hạn chế, đồng thời ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ nước.

Người đẹp chuộng áo tắm mang tông màu trắng.

Thiết kế kiệm vải khoe được tối đa dáng vóc của nàng á hậu một thời.

Cách phối cùng áo và chân váy xuyên thấu càng làm tổng thể thêm thú vị.

Lần khác, cô nàng chọn khoe dáng với mẫu áo tắm một mảnh của Moschino.

Việc khoác áo choàng bên ngoài đồ bơi tuy không mới nhưng luôn góp phần tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, mềm mại cho người mặc.

Sau vai diễn ở "Quý cô thừa kế", khán giả tiếp tục mong chờ được thấy Trang Nhung ở những dự án kế tiếp, liệu rằng sau điện ảnh, cô có chuẩn bị quay lại sân khấu ca nhạc? Hãy cùng chờ xem.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quý cô bị bạo hành" U40 vẫn quyến rũ, thích mặc áo tắm màu trắng tôn đường cong