Quỹ Nụ cười AVAKids sẽ trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch

Thúy Khang | 04/06/2022, 07:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thông qua tổ chức Operation Smile, quỹ Nụ cười AVAKids sẽ trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch.

 AVAKids- chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động (MWG) vừa ra mắt nhân vật đại diện Super Voi AVA và một chương trình từ thiện hàng năm gây dựng Quỹ Nụ cười AVAKids nhằm trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch thông qua tổ chức Operation Smile.

Super Voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. Chú voi AVAKids dễ thương sẽ mang niềm vui, nụ cười và những điều lý thú, bổ ích giúp các bé lớn khôn mỗi ngày.

anh.jpg
Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em

Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đồng thời cũng công bố việc thực hiện trách nhiệm xã hội với khoản tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em.

Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng. Số tiền này là sự chung tay của AVAKids cùng các đối tác và một phần đóng góp sẽ được trích từ chính các đơn hàng của người tiêu dùng mua sắm tại AVAKids.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế giới di động cho biết: “Thông qua đóng góp này, AVAKids mong muốn được đồng hành san sẻ với các cha mẹ, không chỉ trong hành trình nuôi con khôn lớn mà còn bắt nguồn từ niềm hạnh phúc đầu đời đó là tìm lại nụ cười quý giá của trẻ thơ”.

Bài liên quan
Lần đầu tiên Việt Nam có thư viện số miễn phí dành cho trẻ em
Lần đầu tiên tại Việt Nam có một nguồn thư viện miễn phí, chất lượng cao dành cho tất cả các bạn nhỏ, đặc biệt là các em nhỏ dân tộc thiểu số và trẻ em khuyết tật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỹ Nụ cười AVAKids sẽ trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch