Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng

PV | 15/08/2021, 10:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ "công chúa béo" Quỳnh Anh bị tố nhập nhằng chuyện lương thưởng của nhân viên đã có thêm những diễn biến mới.

Tối muộn hôm qua (14/8), thông tin "công chúa béo" Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng, thái độ "cáu bẳn, chỉ biết chửi mắng không suy xét" bất ngờ xuất hiện và gây chú ý trên MXH. Tất cả xuất phát từ bài đăng của H.D - một người tự nhận là nhân viên đang làm việc tại shop thời trang mỹ phẩm do 2 chị em Quỳnh Anh và Huyền Mi làm chủ.

Shop thời trang và mỹ phẩm do chị em Quỳnh Anh - Huyền Mi làm chủ bị tố nhập nhằng chuyện lương thưởng

Người này cho biết dù đã xin nghỉ nhưng phía Quỳnh Anh từ chối trả hết lương mà đề nghị hết giãn cách H.D quay lại bàn giao công việc thì mới được nhận đủ, nếu không chỉ nhận lương cứng. Hậu bài tố, Huyền Mi cũng đã đại diện lên tiếng. Chị gái Quỳnh Anh đã giải thích ngọn ngành các khúc mắc liên quan đến chuyện lương, chuyện bất đồng quan điểm với nhân viên.

Mới nhất, vụ việc cũng có thêm những diễn biến mới do bên H.D cập nhật. Cụ thể, vào khoảng 2 giờ sáng, nhân viên này đã chia sẻ thêm một loạt tin nhắn giữa mình và Huyền Mi. Theo nội dung đoạn chat thì Huyền Mi cho hay cô muốn trao đổi trực tiếp thay vì đôi co trên mạng bởi như vậy sẽ không có lợi cho cả hai. Đồng thời, bên Huyền Mi cũng quyết định gửi trả toàn bộ lương thưởng tháng rồi cho H.D.

"Nếu đã là những hiểu lầm không đáng có thì chị không muốn chia tay một nhân viên đã hơn một năm gắn bó theo cách như này. Mặc dù em không yêu cầu nhưng chị cũng sẽ chuyển tiền thưởng tháng 7 đúng như nguyện vọng cho em. Tiền hàng em lấy + tiền phạt tháng 7 chị cho em", tin nhắn Huyền Mi viết.

Diễn biến mới vụ Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng: Nửa đêm, nhân viên bóc phốt có quyết định bất ngờ! - Ảnh 2.

Nội dung đoạn chat mới nhất do người tố đăng tải cho thấy bên Quỳnh Anh đã chuyển trả lương thưởng song người này quyết định trả lại

Tuy nhiên, cái kết cuối cùng là H.D từ chối nhận tiền từ Quỳnh Anh và Huyền Mi. Vì không biết giá cả cụ thể sản phẩm mua từ shop nên nhân viên này đã ước chừng số tiền và chuyển lại với lý do "đến tầm này thì không cần gì nữa, cho cũng không dám xin".

"Mình sẽ chờ bên shop check lại các khoản và làm rõ lại với shop. Vậy nên mình xin phép được khoá comment bài này lại. Xin cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều", người này nói thêm.

Diễn biến mới vụ Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng: Nửa đêm, nhân viên bóc phốt có quyết định bất ngờ! - Ảnh 3.

Nhân viên này đã khóa bình luận bài tố ngay sau đó

Khi sự việc nổ ra, chúng tôi đã liên hệ với H.D nhưng người này không nhận cuộc gọi.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan
Những bức ảnh nóng bỏng dàn người đẹp Hà thành tập luyện tại nhà
Biên tập viên Mai Ngọc, cá sấu chúa Quỳnh Nga, hay Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... là những người đẹp Hà thành luyện tập tại nhà có được vóc dáng vạn người mê.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng