"Quỳnh Búp Bê" phản ứng thế nào khi bị phàn nàn mặc váy bó "bế" bụng bầu đôi nấu ăn

22/02/2024, 14:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Quỳnh Búp Bê" chuộng diện đồ ôm sát, tôn đường cong "mẹ bầu" quyến rũ nhất từ trước đến nay.

Mới đây, clip nấu ăn trên kênh Tiktok được nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho Phương Oanh vì sự khéo tay, đảm đang, dù đang mang bầu đôi nhưng rất chăm chỉ, chịu khó vào bếp cũng như làm nhiều món ăn mới để thay đổi khẩu vị cho gia đình.

Bên cạnh đó, cũng có một số người khuyên Phương Oanh hiện tại đang có bầu ở những tháng giữa thai kỳ, nên lựa chọn những bộ đồ rộng rãi để thoải mái hơn. Tuy nhiên, bà xã Shark Bình chia sẻ: "Oanh mặc thế này cũng thấy rất thoải mái ạ! Quan trọng là chất vải nàng ạ, chứ bầu bì mặc không thoải mái chịu sao được".

Cũng có nhiều người đồng tình với ý kiến của Phương Oanh: "Mình có bầu vẫn mê mặc bó sát vì cực kỳ đẹp", "Mình thấy mặc đồ ôm khi vào bếp sẽ tiện hơn còn đồ rộng thùng thình vào bếp thì sẽ vướng víu", "Đồ body dành cho các mẹ bầu chắc chắn là vải cotton co giãn tốt, nhìn vừa yêu mà trông cũng gọn gàng",...

Là một trong nữ diễn viên được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ nên Phương Oanh tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang hot. Từ thời chưa lấy chồng, những chiếc váy bodycon là những thiết kế thường được Phương Oanh diện nhiều nhất.

Cô sở hữu BST váy body với màu sắc đa dạng.

Khi mang bầu, nhiều người cho rằng nên lựa chọn những bộ đồ rộng rãi để thuận tiện cho việc di chuyển, khiến các bà mẹ không bị nóng bức, khó chịu. Chính vì thế, những kiểu váy bodycon ôm sát cơ thể sẽ khiến một số chị em tránh xa. Tuy nhiên, đây lại thời điểm thích hợp để các bà mẹ khoe đường cong hấp dẫn của mình. Không phải những ngấn mỡ thừa mà là vẻ đẹp đầy đặn và tròn trịa, gợi cảm theo một kiểu khác mà không có thời điểm nào khác chị em có được - đây là điều hết sức tự hào. Bởi vậy, váy ôm sát được rất nhiều sao nữ chọn mặc khi mang bầu.

Mặc dù tôn dáng nhưng váy bodycon chỉ phù hợp với những mẹ bầu có thân hình cao và hơi gầy. Ngoài kiểu váy trơn, các chị em có thể lựa chọn họa tiết kẻ ngang để tăng thêm độ trẻ trung, cá tính hoặc một vài chi tiết vặn thừng, xoắn ốc nhẹ ở eo. Vào những ngày trời se lạnh, các mẹ bầu có thể khoác thêm áo cardigan hoặc sơ mi mỏng ở bên ngoài vừa sành điệu vừa thời thượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh Búp Bê" phản ứng thế nào khi bị phàn nàn mặc váy bó "bế" bụng bầu đôi nấu ăn