"Quỳnh Búp Bê" sắp lấy chồng vẫn bốc lửa với gu mặc khoe trọn số đo "sóng thần"

29/09/2023, 03:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước khi theo chồng "về dinh", "Quỳnh Búp Bê" từng có gu ăn mặc táo bạo thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân có gần 650 nghìn người theo dõi, những hình ảnh Phương Oanh đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại vào tháng 11 sắp tới nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Dưới phần bình luận, diễn viên Thanh Hương, Quách Thu Phương, vợ NSND Công Lý… cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cô. 

Theo Phương Oanh tiết lộ, Lek Chi sẽ là NTK thực hiện toàn bộ váy cưới cho cô. Trong ảnh, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" khoe nhan sắc rạng ngời trong thiết kế váy cưới màu trắng tinh khôi.

Được biết, từ tháng 8 Lek Chi đã bắt đầu hợp tác với Phương Oanh để lên ý tưởng mẫu váy mà cô sẽ mặc trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, hiện Lek Chi vẫn chưa tiết lộ về các thiết kế Phương Oanh sẽ diện chính thức ở tiệc cưới.

Phương Oanh thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại vào tháng 11.

Trước khi lấy chồng, Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Hương vị tình thân", "Quỳnh Búp Bê", "Ngược chiều nước mắt",...

Không chỉ có lối diễn xuất tự nhiên, Phương Oanh còn được đánh giá cao vì sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có gu ăn mặc táo bạo nhất nhì vũ trụ phim VTV.

Từng có thời điểm, Phương Oanh "gây sốt" MXH khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Một phần là do thời điểm này, người đẹp rất tích cực tập luyện thể thao, cơ thể có nhiều sự thay đổi rõ rệt nên muốn thay đổi sang hình ảnh một quý cô thời thượng, không kém phần quyến rũ.

Phương Oanh có gu ăn vận gợi cảm ngoài đời thực.

Vẻ đẹp mặn mà của Phương Oanh thu hút nhiều sự chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng vừa qua.

Ngay chính Phương Oanh cũng thừa nhận: "Đúng là gu mặc của tôi có phần táo bạo hơn. Tôi hướng đến hình ảnh một cô gái nóng bỏng nhưng vẫn khỏe khoắn, rắn chắc, chứ không bánh bèo hay nửa kín nửa hở".

Sự chuyển mình trong phong cách thời trang của Phương Oanh cũng thu hút được nhiều lời khen ngợi cũng như những bình luận tích cực.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh còn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nên cô có phần tiết chế hơn. Vẫn là những bộ đồ tôn đường cong tối đa, nhưng Phương Oanh chú trọng nhấn nhá cho những outfit của mình bằng các phụ kiện đắt đỏ, tạo hiệu ứng tone sur tone.

Phương Oanh tin rằng, gợi cảm và phản cảm rất gần nhau và người mặc cũng cần phải phân định rõ ràng. Nó phụ thuộc vào nhận thức, tư duy về thời trang của từng người.

"Tôi có thể gợi cảm khi chụp ảnh bikini, nhưng ở trong những sự kiện khác, tôi lại phải mặc chỉn chu, vừa phải. Cho đến bây giờ, tôi có thể tự tin nói hình ảnh của mình phù hợp. Chỉ có một lần tôi sơ suất khi livestream ở nhà, quay góc máy gây hiểu lầm cho người xem. Lần đó là 'tai nạn' thực sự, nhưng cũng nhờ thế, tôi cẩn thận hơn, kiểm soát hình ảnh kỹ hơn", bà xã Shark Bình cho hay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh Búp Bê" sắp lấy chồng vẫn bốc lửa với gu mặc khoe trọn số đo "sóng thần"