Quỳnh Kool chuộng diện váy ngắn khoe dáng đẹp nuột nà trong những ngày Hà Nội trở lạnh

23/11/2023, 19:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quỳnh Kool được khen đẹp khi xuống phố đầu đông với váy siêu ngắn, áo hai dây.

Quỳnh Kool chuộng diện váy ngắn khoe dáng đẹp nuột nà trong những ngày Hà Nội trở lạnh - 1

Loạt hình ảnh mới của Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên phố, trong những ngày thời tiết Hà Nội trở lạnh. Nữ diễn viên quê Thái Bình diện đơn giản, make up nhẹ nhàng song vẫn hút mọi ánh nhìn của người qua đường với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn màng.

Trong hình, cô khoe dáng với áo thun hai dây phối cùng chân váy siêu ngắn, để lộ đôi chân kém thon gọn, vốn từng được xem là khuyết điểm hình thể. Nữ diễn viên 28 tuổi khéo léo mix thêm một chiếc áo sơ mi màu hồng dài qua đầu gối. Sự kết hợp này giúp cô vừa giữ ấm trong cái lạnh đầu mùa, vừa che đi khuyết điểm bắp tay và bắp chân to. Người đẹp phối cùng một đôi dép cao màu trắng, các phụ kiện đi kèm như kính mắt, túi xách, cốc nước,... trông cực kỳ bắt mắt. 

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Kool.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của ngôi sao "Quỳnh búp bê". "Như thiên thần trên phố luôn nàng ơi", "Mặc bộ này đẹp quá, nhìn qua tưởng cô nữ sinh nào", "Xinh chị ơi, Quỳnh đẹp nền nã, dịu dàng, diện màu hồng mix cùng màu trắng là chuẩn nhất", "Cô tiểu thư nào lạc giữa phố đây nhỉ",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Sau hơn 10 năm làm nghệ thuật, từ một hot girl "Kem xôi" Quỳnh Kool dần chứng minh được năng lực qua các vai diễn đa màu sắc trên VTV, trở thành nữ diễn viên phim truyền hình được yêu mến nhất hiện nay. Hiện tại, cô đang góp mặt với vai nữ chính - cô giáo Nguyệt trong dự án "Chúng ta của 8 năm sau". Gần đây, Quỳnh Kool còn gây chú ý khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2023 vừa qua. Cô được đánh giá cao về cả sắc vóc lẫn sự chuyên nghiệp trong vai trò mới này. 

Quỳnh Kool gần đây không ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Quỳnh Kool sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng chiều cao 1m61, vóc dáng nuột nà với vòng eo nhỏ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, song cô từng thừa nhận khuyết điểm vóc dáng là phần chân và bắp đùi to, kém thon gọn mà nhiều người hay ví là "chân cột đình". Song, thời gian gần đây, nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống, kết hợp với tập luyện, khuyết điểm body này của sao nữ "Đừng làm mẹ cáu" đã dần được cải thiện.

Điều này giúp cô tự tin, thoải mái hơn khi diện váy ngắn, quần jeans short, áo hai dây, áo cúp ngực, trễ vai,... Cô cũng chia sẻ bản thân đang thử làm mới mình, khi thử nhiều kiểu thời trang khác nhau, không giữ mãi hình ảnh ngây thơ, để tìm ra phong cách phù hợp với mình ở tuổi 27. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn váy ngắn thời gian gần đây của Quỳnh Kool:

Quỳnh Kool chuộng diện váy ngắn khoe dáng đẹp nuột nà trong những ngày Hà Nội trở lạnh - 8

Dáng váy ngắn này từng được người đẹp diện nhiều lần trước đó. Cô thường chọn áo 2 dây mix kèm thêm sơ mi ở bên ngoài. 

Quỳnh Kool chuộng diện váy ngắn khoe dáng đẹp nuột nà trong những ngày Hà Nội trở lạnh - 9

Ngoài chân váy thì quần short cũng là items yêu thích của sao nữ này.

Quỳnh Kool chuộng chân váy ngắn. Cô khéo léo tạo dáng ngồi để trông thu hút hơn, tránh kém duyên trước ống kính.

Nữ diễn viên "Đừng bắt em phải quên" chuộng những trang phục có tông màu hồng, trắng, xanh nhạt làm nổi bật làn da đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Kool chuộng diện váy ngắn khoe dáng đẹp nuột nà trong những ngày Hà Nội trở lạnh