Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột

22/09/2023, 16:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đánh dấu một bước tiến mới trong ngành dinh dưỡng thảo dược, ngày 16/09/2023 vừa qua, Cysina chính thức ra mắt thực phẩm bổ sung soup cao năng lượng Suppro Cerna, hướng tới mục tiêu phục vụ bữa ăn dinh dưỡng cho người có chế độ ăn ít tinh bột.

Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột - 1

Xu hướng dinh dưỡng thảo dược trong cuộc sống hiện đại

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược ngày càng trở nên phổ biến. Điều này xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng về một lối sống lành mạnh, an toàn và hiệu quả.

Dinh dưỡng thảo dược là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên với các công dinh dưỡng khoa học. Có nhiều lý do khiến dinh dưỡng thảo dược trở thành xu hướng tất yếu hiện nay. 

Thứ nhất, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có chứa công thức dinh dưỡng cân bằng, hiện đại giúp đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe. 

Thứ hai, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có chứa các hoạt chất sinh học chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn và lành tính, đồng thời mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật. 

Thứ ba, các sản phẩm dinh dưỡng thảo dược có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Cysina với sứ mệnh tiên phong trong ngành dinh dưỡng thảo dược 

Vốn là một người đam mê với thảo dược truyền thống, sau một thời gian dài đi tìm con đường phát triển, ông Nguyễn Ngọc Linh, Tổng giám đốc công ty cổ phần dược phẩm Cysina cùng các cộng sự đã tìm ra hướng phát triển mới bằng cách ứng dụng chiết xuất thảo được và dinh dưỡng khoa học, tiên phong phát triển xu hướng dinh dưỡng thảo dược tại Việt Nam.

Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột - 2

Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người có chế độ ăn ít tinh bột phải kể đến là Súp cao năng lượng Suppro, với sự cộng tác của Cysina, Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng (RIFF) và công ty cổ phần hóa dược Phytolab đã mắt lần đầu tiên cách đây hơn 2 năm. Tiếp sau đó là những dòng sản phẩm dinh dưỡng tiếp nối như Suppro Gold, Suppro Bio với những thành phần bổ sung khác biệt phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Để đánh dấu một bước tiến mới trong ngành dinh dưỡng thảo dược, ngày 16/09/2023 vừa qua, Cysina chính thức ra mắt thực phẩm bổ sung Soup cao năng lượng Suppro Cerna có thành phần maltitol cho chỉ số đường huyết (GI) thấp, hướng tới mục tiêu phục vụ bữa ăn dinh dưỡng cho người có chế độ ăn ít tinh bột đường. 

Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột - 3

Thực phẩm bổ sung  soup  cao năng lượng Suppro Cerna

Ông Nguyễn Ngọc Linh cho biết: "Suppro Cerna là sản phẩm tiên phong trong ứng dụng đưa các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược vào sản phẩm dinh dưỡng, cung cấp nhiều hoạt chất quý từ tinh túy thảo dược mà chúng tôi chiết xuất được để mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, để có sức khỏe tốt, sống chung được với tiểu đường."

Suppro Cerna giúp bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể để phục vụ các hoạt động hằng ngày, như đạm whey, đạm thực vật, chất béo không no từ thực vật MUFA, PUFA, chất xơ hòa tan FOS, kẽm, selen hữu cơ…

Đạm whey, đạm thực vật chứa các acid amin thiết yếu với tỉ lệ cân bằng, tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường khối cơ, đặc biệt cần thiết ở những người lớn tuổi. Kết hợp cùng hệ chất béo không no MUFA, PUFA từ thực vật dễ hấp thu, tốt cho tim mạch, 

 Chất xơ hòa tan FOS được đánh giá là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường. Chất xơ FOS giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào trong máu để kiểm soát đường huyết tốt hơn.

Điều làm nên sự khác biệt của Suppro Cerna so với các sản phẩm dinh dưỡng thông thường là ngoài các chất dinh dưỡng thiết yếu, Suppro Cerna bổ sung các hoạt chất sinh học quý từ thảo dược để giúp tăng cường sức khỏe, mà khó có thể nhận được trong chế độ dinh dưỡng đơn thuần như: đông trùng hạ thảo, Curcumin, hay nhóm hoạt chất Sulfo+ từ mầm thực vật.

Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột - 4

Đông trùng hạ thảo trong Suppro Cerna có chất lượng cao, đã được chứng nhận chứa hàm lượng hoạt chất codycepin 3,3% cao hàng đầu thị trường hiện nay. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh đông trùng hạ thảo có hiệu quả trong kiểm soát đường huyết, tăng hiệu quả hoạt động của insulin. 

Thành phần Curcumin chiết xuất từ nghệ giúp chống viêm, chống oxy hóa tốt cho sức khỏe . Và điều đặc biệt là nhóm Sulfo+ của viện nghiên cứu thực phẩm chức năng RIFF, chứa ba thành phần sulforaphane chiết xuất từ mầm súp lơ xanh, kẽm và selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch giúp nâng cao sức khỏe rất tốt.

Tất cả các hoạt chất sinh học trong Suppro Cerna đều được nghiên cứu và chiết xuất tại viện nghiên cứu Thực phẩm chức năng Riff  dựa trên các đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ khoa học & công nghệ, luôn được kiểm soát chất lượng từ quy trình nuôi trồng đến chiết xuất để đảm bảo chất lượng tối ưu.

Suppro Cerna sử dụng hệ bột đường tiên tiến bao gồm được maltitol và bột lúa mạch đã được kiểm chứng lâm sàng tại Viện Y học ứng dụng và Y tế công cộng, Đại học Y Hà Nội có chỉ số đường huyết (GI) thấp là 27±7, an toàn cho người tiểu đường.

Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột - 5

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần dược phẩm CYSINA

Hotline miễn cước: 1800 6468 55

Địa chỉ: Số 16, liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://suppro.com.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna dành cho người ăn ít tinh bột