Ra quân 'Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022'

Thế Đại | 19/06/2022, 12:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa qua Đoàn TNCS Bộ GD&ĐT phối hợp với Đoàn Đại học Y Hà Nội tổ chức ra quân 'Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022' với nhiều hoạt động sôi nổi.

Ra quân 'Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022' ý nghĩa, thiết thực.Ra quân 'Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022' ý nghĩa, thiết thực.

Ngày 18/6 tại trường THCS Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, chương trình đã trao tặng cho trường THCS xã Minh Thuận hàng chục laptop, học bổng và nhiều tặng phẩm khác.

Tham dự chương trình, về phía Đảng ủy Bộ GD&ĐT có đồng chí Vũ Thị Hạnh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã đến tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Đ/c Vũ Thị Hạnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo.
Đ/c Nguyễn Đình Dũng - Bí thư Đảng ủy xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định phát biểu.
Bác sĩ Nguyễn Văn Khương - Nguyên Giảng viên Đại học Y Hà Nội.
Đ/c Vũ Thị Hạnh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đ/c Trần Văn Long - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Minh Thuận tặng các suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi.
Đ/c Nguyễn Văn Đại - Phó bí thư Đoàn Bộ GD&ĐT và Đ/c Nguyễn Văn Khương - Nguyên Giảng viên Đại học Y Hà Nội trao tặng các suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi.
Các bác sĩ của Đoàn thanh niên Đại học Y Hà Nội tư vấn, khám chữa bệnh cho người dân thuộc gia đình chính sách tại địa phương.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ và dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang địa phương.
Buổi lễ ra quân 'Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022' đã thành công, để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp với chính quyền, học sinh và nhân dân địa phương.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân 'Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022'