Rapper Low G đến với rap nhờ "duyên"

Thu Hoài | 13/12/2021, 15:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Rapper Low G vừa tiết lộ hành trình đến với rap của mình thông qua chương trình giao lưu trực tuyến “Người chọn cách làm nghề”.

Rapper triệu view Low G (Ảnh: FBNV)

Low G được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sở hữu nhiều bản rap triệu view. Chàng rapper sinh năm 1997 khá nổi tiếng với những trend trên TikTok.

 
Low G là khách mời của "Người chọn cách làm nghề" (Ảnh: BTC)

Trả lời khán giả, Low G khẳng định rằng mình đến với rap hoàn toàn là duyên và không có sự gượng ép nào. Low G tình cờ biết đến rap. Khi thử sức, chàng rapper này không ngờ rằng những sản phẩm của mình được các bạn trẻ đón nhận đến vậy. 

Low G là một người khá kín tiếng. Với anh, âm nhạc là để phục vụ bản thân, đam mê chứ không phải làm cho xu hướng. Do đó, các sản phẩm của anh đều có tâm thế thoải mái, không bị áp lực.

Chàng rapper sinh năm 1997 tâm sự: “Gần đây và cũng là tình huống khó quên nhất là quá trình mình làm bài hát Thủ đô Cypher. Khi ấy, mình phải đầu tư khá nhiều thời gian vào việc viết nhạc và giúp các đồng nghiệp khác thu âm để hoàn chỉnh phần âm thanh. Bên cạnh đó, mình phải tự viết kịch bản cho MV, từ việc bố trí thời gian địa điểm quay đến việc dựng video sau khi quay xong. Đó là một trong những khó khăn lớn nhất trong năm vừa rồi của mình.

Khi được hỏi về một số rapper sử dụng truyền thông bẩn để đánh bóng tên tuổi, Low G nói: “Theo quan điểm của mình thì chỉ cần làm nhạc hay thôi là được. Nhiều người nghe thì tốt còn không có thì cũng không sao. Mình nghĩ về chất lượng nhạc nhiều hơn là nghĩ về tiền. Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục đi như hiện tại. Mình cũng không lên án và cũng không phản đối điều gì vì đây là đặc điểm của nghề”.

Bài liên quan
Nguyễn Thiên Hà - cô gái đẹp cuồng mê âm nhạc
(GDTĐ) - Thiên Hà đam mê âm nhạc từ bé. Cô nộp hồ sơ thi Cao Đẳng Nghệ Thuật Trung Ương và Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hà đỗ cả 2 trường trong đó là thủ khoa đầu vào của Cao Đẳng Nghệ Thuật Trung Ương.

(3) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Low G đến với rap nhờ "duyên"