Richemont phủ nhận tiếp quản tập đoàn thời trang xa xỉ số 1 thế giới

20/05/2023, 20:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chúng tôi liên tục đối thoại và chúng tôi tôn trọng sự độc lập của nhau.”

Trở lại vào tháng 2, LVMH, tập đoàn hàng xa xỉ hàng đầu thế giới, được đồn đại là đang xem xét việc mua lại công ty cổ phần hàng xa xỉ Thụy Sĩ Richemont. Tuy nhiên, với thành công hiện tại mà Richemont đang đạt được, có vẻ như những tin đồn trên là không đúng sự thật.

Trong báo cáo thu nhập mới nhất, Richemont đã báo cáo doanh số bán hàng mạnh mẽ trên khắp Trung Quốc sau khi kết thúc chính sách Covid Zero. Trong quý đầu tiên của năm, Richemont đạt lợi nhuận hoạt động là 5,5 tỷ USD, với doanh thu tăng 14%. Cổ phiếu cũng tăng tới 5,9% tại Geneva. Chủ tịch công ty Johann Rupert lưu ý đến sự biến động kinh tế và bất ổn chính trị, nhưng tự tin rằng Richemont sẽ có thể tiến lên một cách vững chắc.

Richemont phủ nhận tiếp quản tập đoàn thời trang xa xỉ số 1 thế giới - 1

Richemont thảo luận về vị trí vững chắc của các thương hiệu trên toàn thế giới, báo cáo rằng tương tự như các đối thủ cạnh tranh của họ, các thương hiệu của họ cũng đã báo cáo những ước tính tốt hơn mong đợi. Theo Business of Fashion, một nhà phân tích tại Vontobel, Jean-Philippe Bertschy, lưu ý: “Các thương hiệu có quyền định giá mạnh có thể sẽ trở thành người chiến thắng trong những tháng tới. Richemont đang có vị thế rất tốt với Cartier, Van Cleef & Arpels hay Vacheron Constantin. Công ty có sẵn mọi thứ để tăng thêm thị phần”. Liên quan đến những tin đồn về việc tiếp quản của LVMH, Rupert đã bác bỏ ý tưởng sáp nhập với đối thủ của họ. Anh ấy đã đề cập đến LVMH. Chúng tôi liên tục đối thoại và chúng tôi tôn trọng sự độc lập của nhau”.

Hai năm trước, khi các chủ ngân hàng đầu tư đề xuất một thỏa thuận với Kering, Rupert của Richemont đã từ chối và nói: “Tại sao chúng tôi lại muốn? Chúng tôi biết những gì chúng tôi có”. Công ty có kế hoạch mua lại tối đa 10 triệu cổ phiếu A, tương ứng với 1,7% vốn điều lệ của công ty.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Richemont phủ nhận tiếp quản tập đoàn thời trang xa xỉ số 1 thế giới