Ronaldo được đề nghị hợp đồng 500 triệu euro

30/11/2022, 18:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo Marca, Cristiano Ronaldo sẽ nhận nửa tỷ euro nếu đồng ý khoác áo CLB Al Nassr ở Saudi Arabia.

Ronaldo không có nhiều lựa chọn sau khi rời MU.

CLB Al Nassr là đội bóng quyết tâm chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đề nghị hợp đồng 2,5 năm. Mỗi năm, CR7 nhận 200 triệu euro, bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo. Như vậy, khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal, đã công khai ý định muốn đưa Ronaldo gia nhập giải VĐQG của Saudi Arabia. CLB Al Nassr đã theo đuổi CR7 từ hè năm nay nhưng bất thành. Sau sự cố Ronaldo bị MU thanh lý hợp đồng, cơ hội để CLB Al Nassr sở hữu siêu sao 37 tuổi đã rộng mở.

Marca nhấn mạnh Ronaldo không có hy vọng để gia nhập một CLB hàng đầu tại châu Âu. Mức lương cao của CR7 là vấn đề. Bên cạnh đó, phong độ của Ronaldo cũng trượt dốc trầm trọng. Bayern Munich được cho là bến đỗ yêu thích của Ronaldo, song nhà ĐKVĐ Bundesliga liên tục từ chối.

Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) là bến đỗ khá lý tưởng cho Ronaldo. Nhưng sau World Cup 2022, chưa có CLB sẵn sàng ký hợp đồng với Cristiano.

Ronaldo thành cầu thủ thất nghiệp sớm hơn dự kiến. Trước đó, báo chí châu Âu dự đoán Ronaldo chắc chắn rời MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Dù vậy, Ronaldo đã bêu xấu MU, HLV Erik ten Hag khi trả lời phỏng vấn Piers Morgan. MU chấp nhận mất trắng Ronaldo để sớm chia tay cựu sao Real Madrid.

Lúc này, Ronaldo tập trung 100% cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. CR7 ghi bàn ở trận ra quân. Đến trận gần nhất gặp Uruguay, Ronaldo tiếp tục chơi ổn và góp công cho bàn mở tỷ số của Bồ Đào Nha.

World Cup là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp huy hoàng của Ronaldo. Giải đấu trên đất Qatar là lần cuối CR7 chinh chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Zing từ Qatar: Ronaldo vẫn là mãnh thú trên sân cỏ Ngay cả khi không còn trẻ, Cristiano Ronaldo vẫn được người hâm mộ đánh giá cao và có vai trò quan trọng ở tuyển Bồ Đào Nha.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo được đề nghị hợp đồng 500 triệu euro