Ronaldo được ưu ái khi ngồi dự bị

07/12/2022, 05:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Truyền thông quốc tế dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo 37 tuổi dù anh không đá chính cho Bồ Đào Nha trong trận thắng 6-1 trước Thụy Sĩ rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ Trong ngày đá chính thay Cristiano Ronaldo, Goncalo Ramos tỏa sáng với hat-trick bàn thắng giúp tuyển Bồ Đào Nha vào tứ kết World Cup 2022.
Ronaldo ngoi du bi anh 1

Ở trận gặp Thụy Sĩ, HLV Fernando Santos quyết định cất Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị để trao cơ hội cho tiền đạo trẻ sinh năm 2001 Goncalo Ramos.

Ronaldo ngoi du bi anh 2

Trong khi 22 cầu thủ Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ đang có mặt trên sân, hầu hết ống kính máy ảnh lại hướng về khu kỹ thuật của "Seleccao", nơi Ronaldo đang khoác vai đồng đội để hát quốc ca.

Ronaldo ngoi du bi anh 3

Lần đầu tiên kể từ năm 2008, Ronaldo không được đá chính ở một giải đấu lớn cho Bồ Đào Nha. Trong 14 năm qua, siêu sao này đã có chuỗi 31 trận đá chính liên tiếp.

Ronaldo ngoi du bi anh 4

Ronaldo cùng Rui Patricio, Joao Mario, Andre Silva vỡ òa cảm xúc sau khi chứng kiến bàn mở tỷ số của Bồ Đào Nha ở phút 17.

Ronaldo ngoi du bi anh 5

Người lập công cho nhà vô địch EURO 2016 chính là Ramos, cái tên được lựa chọn thay Ronaldo lĩnh xướng hàng công. Cầu thủ của Benfica ghi bàn thứ hai chỉ sau 4 lần ra sân cho "Seleccao".

Ronaldo ngoi du bi anh 6

Niềm vui của CĐV Bồ Đào Nha chưa dừng lại. Phút 33, lão tướng Pepe nhân đôi cách biệt bằng một pha đánh đầu dũng mãnh từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes.

Ronaldo ngoi du bi anh 7

Ronaldo trầm ngâm nhìn đồng đội thi đấu trên sân. Phải đến đầu hiệp hai, cựu cầu thủ Man United mới được HLV Santos cho khởi động.

Ronaldo ngoi du bi anh 8

Khi tỷ số đã là 5-1 nghiêng về Bồ Đào Nha, Ronaldo mới được vào sân. Anh có một lần làm tung lưới Thụy Sĩ nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Sau đó, Rafael Leao tỏa sáng để ấn định thắng lợi 6-1 cho "Seleccao". Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha ở tứ kết là Morocco.

Ronaldo ngoi du bi anh 9
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo được ưu ái khi ngồi dự bị