Ronaldo hốt hoảng trước sai lầm của thủ môn ở phút 90+10

PV | 25/11/2022, 06:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ môn Diogo Costa suýt trở thành tội đồ khiến Bồ Đào Nha rơi chiến thắng trước Ghana ở phút bù giờ cuối của hiệp hai.

Inaki Williams đứng rình ở phía sau, trước khi bất ngờ chạy lên cướp bóng.

Phút 90+10, thủ môn Diogo Costa thả bóng xuống đất để chuẩn bị thực hiện pha phát lên. Từ phía sau, Inaki Williams bất ngờ luồn lên. Costa và hàng thủ Bồ Đào Nha đã không còn làm chủ được tình hình, nhưng tiền đạo bên phía Ghana lại trượt chân ngay trước khi tung cú dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Cú trượt của Williams giúp Ruben Dias và Danilo Pereira có đủ thời gian để lùi về bọc lót, từ đó giúp Bồ Đào Nha tránh khỏi bàn thua.

Ở ngoài đường biên, Cristiano Ronaldo cũng tỏ rõ sự hốt hoảng trước sai lầm của đồng đội trong khung gỗ. Nếu Inaki dứt điểm thành công, Bồ Đào Nha gần như không còn cơ hội ghi thêm bàn, bởi đó đã là phút bù giờ cuối cùng.

an trom trung ga anh 1
Phản ứng của Ronaldo khi Diogo mắc lỗi.

Trước đó, Bồ Đào Nha trải qua quãng thời gian đầy chật vật trước Ghana. "Seleccao" vượt lên dẫn trước nhờ cú đá phạt đền của Cristiano Ronaldo ở phút 65, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 1-1 không lâu sau đó.

Tưởng chừng 2 bàn của Joao Felix và Rafael Leao sẽ giúp đại diện châu Âu định đoạt trận đấu nhưng không, Ghana tiếp tục vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 ở phút 89.

Ronaldo cùng người hâm mộ sống trong những giây phút lo âu trước sức ép từ Ghana ở những phút cuối và chỉ vỡ òa khi tiếng còi của trọng tài chính vang lên ở phút bù giờ 90+11.

Ở lượt tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay, trong khi Ghana chạm trán Hàn Quốc.

Highlights Bồ Đào Nha 3-2 Ghana Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 đêm 24/11.
Bài liên quan
Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11 và rạng sáng 26/11
(GDTĐ) - Theo lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Brazil sẽ có trận ra quân gặp Serbia trong khuôn khổ bảng G.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo hốt hoảng trước sai lầm của thủ môn ở phút 90+10