Horoscope

Rồng xanh giữ kho, 4 con giáp phú quý nhân đôi, tiền về ngập lối

MT (TH) 28/01/2024 07:01

(GDTĐ) - Can Giáp ứng với hành Mộc lấy màu xanh làm tượng trưng nên 2024 còn được gọi là năm Rồng xanh. 4 con giáp có đặc ân gặp được Rồng xanh giàu khó đỡ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ, có Ngọ thuộc hành Hỏa, Hỏa là chủ thì đương nhiên sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống. Đây cũng chính là chìa khóa giúp người tuổi Ngọ kích hoạt được vận may trong năm 2024. Bước sang năm 2024, những người tuổi Ngọ sẽ có tài chính rất dồi dào, thu nhập sẽ cao gấp mấy lần trước đây, họ sẽ có một năm đầy sung túc.

tuoi-ngo-10.jpg

Mức lương của người tuổi Ngọ sẽ không ngừng tăng, họ làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền ở nơi làm việc, cuối cùng sẽ nhận được hoa hồng cao và tiền thưởng vào cuối năm.

Cuộc sống đương nhiên sẽ có lúc thăng lúc trầm, lúc thuận lợi lúc khó khăn nhưng nhìn chung tuổi Ngọ sẽ bứt phá được khỏi vòng an toàn và mang đến cho bản thân nhiều tài lộc đáng kể trong năm Giáp Thìn.

Con giáp này cần nắm bắt cơ hội, dù là dự án mới, cơ hội hợp tác mới hay vị trí công việc mới, đều phải có dũng khí để đối mặt với thử thách.

Tuổi Thân

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thân được Tam hợp cục nâng đỡ, vận trình phát triển mạnh mẽ.

Về sự nghiệp, người tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển. Họ được quý nhân giúp đỡ, hợp tác làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể đạt được thành công lớn.

tuoi-than-8.jpg

Về tình duyên, người tuổi Thân có vận đào hoa vượng, gặp được nhiều đối tượng phù hợp. Người độc thân có cơ hội kết duyên, người đã có gia đình thì gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Dù là kiến thức chuyên môn hay phẩm chất cá nhân, trong năm 2024 con giáp này đều phải không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Chỉ bằng cách không ngừng tiến bộ, tuổi Thân mới có thể giữ vững vị thế bất khả chiến bại trong một xã hội có tính cạnh tranh cao.

Tuổi Tý

Những thay đổi đáng kể của người tuổi Tý trong năm 2024 phải nói đến phương diện tài lộc. Họ có thể dễ dàng tăng được thu nhập của bản thân, không cần lo lắng về tiền bạc và có thể mua được bất cứ thứ gì họ thích. Chất lượng cuộc sống nâng lên, từng bước thay đổi tầm nhìn một cách tích cực, tiến tới loại bỏ được những điều cũ kỹ và đón nhận những điều tươi mới.

tuoi-ty-1.jpg

Người tuổi Tý nhanh nhẹn và có nền tảng tốt đang thực hiện các dự án kinh doanh còn có thể thắng lớn, trở nên giàu có và được nhiều người ngưỡng mộ.

Lời khuyên cho tuổi Tý trong năm 2024 là mối quan hệ làm việc tốt với người khác là một trong những chìa khóa thành công. Phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác, điều phối lợi ích của các bên và cùng nhau đạt được mục tiêu.

Tuổi Dậu

Xét về Địa chi, Thìn thuộc Thổ, Dậu thuộc Kim, tính chất Ngũ hành Thổ sinh Kim nên năm Thìn cũng sẽ có nhiều sự kiện đáng nhớ đối với người tuổi Dậu, họ sẽ tương đối phát đạt nhờ chủ động nắm bắt và tìm kiếm cơ hội.

tuoi-dau-15.png

Cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho tuổi Dậu. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm.

Tuổi Dậu cần có phương án tích lũy của cải, giúp kiếm được nhiều tiền hơn mà còn là học cách quản lý tiền một cách hợp lý. Xây dựng một kế hoạch tài chính rõ ràng là điều mà bất kể con giáp nào cũng nên thực hiện.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Đầu tháng 2 Dương, 3 con giáp hút cạn lộc Trời, tiền không đếm xuể
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong 10 ngày đầu tháng 2 Dương lịch tới đây, 3 con giáp gặp trúng vận may, đổi đời giàu có.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rồng xanh giữ kho, 4 con giáp phú quý nhân đôi, tiền về ngập lối