Roy Keane khẩu chiến với HLV Brazil

09/12/2022, 10:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền vệ Man United tiếp tục chỉ trích hành động nhảy múa ăn mừng của HLV Tite trong trận thắng Hàn Quốc ở vòng 16 đội World Cup cách đây ít ngày.

Màn ăn mừng của HLV Tite cùng học trò.

"Tôi thích xem Brazil thi đấu nhưng không hiểu sao một huấn luyện (Tite - PV) viên lại có thể nhảy múa ngay khi trận đấu còn đang diễn ra. Hãy nhớ là vẫn còn một huấn luyện viên khác đứng cách đó chỉ 10 m. Hãy thể hiện sự tôn trọng rồi sau đó, khiêu vũ trong phòng thay đồ, thậm chí là hộp đêm, tôi chẳng quan tâm", Daily Mail dẫn lại phát biểu mới nhất của Roy Keane về HLV Tite.

Trước đó, cựu đội trưởng Man United bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến Tite khoác vai nhảy múa để cùng học trò ăn mừng bàn thắng của Richarlison vào lưới Hàn Quốc ở trận đấu thuộc vòng 16 đội. Cựu danh thủ người CH Ireland khẳng định việc một huấn luyện viên có hành động thiếu kiềm chế là điều khó chấp nhận.

Ngay lập tức, ông Tite đáp lại: "Các cầu thủ của tôi còn trẻ có một loại ngôn ngữ đặc biệt là nhảy nhót. Đó là điều mà tôi muốn thích nghi với các học trò. Bạn phải học cách lắc lư theo điệu nhảy và thực hiện các động tác thật mượt mà. Dù sao thì tôi cũng phải cẩn trọng. Có nhiều người sẽ cho rằng chúng tôi làm vậy là thiếu tôn trọng đối thủ".

22h đêm nay, Brazil sẽ bước vào trận tứ kết World Cup 2022 gặp Croatia. Trong lịch sử đối đầu, "Selecao" bất bại trong cả 4 lần chạm trán đối thủ châu Âu. Tính riêng ở đấu trường World Cup, đội tuyển Nam Mỹ toàn thắng trước Croatia (1-0 ở vòng bảng năm 2006 và 3-1 tại vòng bảng World Cup 2014).

Highlights Brazil 4-1 Hàn Quốc Neymar và đồng đội tiến vào tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước Hàn Quốc tại vòng 16 đội.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Roy Keane khẩu chiến với HLV Brazil