Rủ tình cũ tống tiền thầy giáo để mua nhẫn kim cương

T/h | 16/05/2022, 14:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ấm ức vì bị lừa dối tình cảm lẫn việc tham gia khóa học của thầy giáo kiêm người tình, Thảo đã dàn cảnh đánh ghen để ép người tình đưa cho mình 700 triệu đồng.

Dự kiến ngày 24/5, TAND TPHCM sẽ mở phiên xét xử đối với Nguyễn Dạ Thảo (30 tuổi, quê Vĩnh Long) và 2 đồng phạm về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Thảo cùng đồng bọn dàn cảnh đánh ghen, tống tiền một chuyên gia kỹ năng sống.

Theo truy tố, giữa tháng 7/2020, Thảo tham gia khóa học lập trình ngôn ngữ tư duy do anh T.Q.P giảng dạy. Trong quá trình học tập, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến tháng 8/2020, Thảo hỏi vay của anh T.Q.P và người trợ giảng của anh này mỗi người 350 triệu đồng với ly do cần vốn kinh doanh.

Một thời gian sau, Thảo phát hiện anh T.Q.P đã có gia đình và có mối quan hệ với nhiều người nên tìm cách né tránh, không muốn duy trì tình cảm yêu đương với thầy giáo nữa.

Tiếp đó, nhận thấy khóa học kỹ năng sống của bạn trai không mang lại hiệu quả, công việc làm ăn không thuận lợi. Nghĩ tới số nợ vay của anh T.Q.P và người trợ giảng khó có thể trả được, nên Thảo nảy sinh ý định dàn cảnh đánh ghen, uy hiếp anh T.Q.P đưa tiền.

Ngày 20/11/2020, Thảo tâm sự với bạn trai cũ là Phạm Hiếu Thành chuyện ông T.Q.P rủ quan hệ tình dục và rủ người yêu cũ dàn cảnh đánh ghen để tống tiền ông này.

Đồng ý với kế hoạch của Thảo, Thành rủ thêm Trần Xuân Thành, Lê Mạnh Vũ cùng tham gia.

Sau khi thống nhất, Thành giả vờ là chồng Thảo, 3 người còn lại có nhiệm vụ quay phim, lấy lí do chúc mừng ngày 20/11, Thảo hẹn anh T.Q.P tới nhà Thảo gặp gỡ.

Tưởng thật, anh T.Q.P tới nhà Thảo như lời hẹn, vừa bước vào tới, nhóm Thành lao ra đánh ghen, quay phim. Cặp vợ chồng giả ép anh T.Q.P phải đưa 700 triệu đồng. Lo sợ bị đánh cũng như mất uy tín, danh dự nên anh T.Q.P cắn răng đưa tiền cho chúng.

Cưỡng đoạt được tiền từ thầy giáo, Thảo chia cho nhóm của Thành 150 triệu đồng. Số còn lại, cô ta dùng mua nhẫn kim cương và cho vay.

Lo sợ nhóm của Thảo tiếp tục tống tiền mình nên anh T.Q.P đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Bài liên quan
Ninh Bình: Gã trai dùng video nóng tống tiền phụ nữ khai gì?
Gã trai Hoa Văn Thám lên mạng xã hội tán tỉnh yêu đương với những phụ nữ đã có gia đình. Sau khi hai bên phát sinh quan hệ tình cảm, Thám quay video và đe dọa tống tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rủ tình cũ tống tiền thầy giáo để mua nhẫn kim cương