Horoscope

Sa chân hũ nếp, 3 con giáp tháng 3 phát lộc, tháng 4 giàu sụ

MT (TH) 27/02/2024 06:02

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong thời gian từ tháng 3-4/2024, 3 con giáp cực may mắn, phát tài phát lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo rằng từ cuối tháng 2, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc. Bước sang tháng 3, mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch mà bản mệnh muốn, lộc lá liên tiếp đổ về. Dù làm việc gì, tuổi Mùi cũng có thể đạt được kết quả tốt. Tháng 4 là thời điểm con giáp này tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thu về nhiều tiền của, cuộc sống ngày một thăng hoa.

tuoi-mui-10.jpg

Vốn là con giáp thông minh, sáng dạ lại rất chăm chỉ trong công việc, tuổi Mùi biết vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống. Trải qua công việc, con giáp này đúc rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Dù gặp thất bại, họ cũng không nản lòng. Bản mệnh không ngừng vươn lên, phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp, một tương lai tươi sáng.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo, cuối tháng 2 dương là thời điểm tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, vận số thăng hoa từ công việc đến tình cảm. Con giáp này tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong tháng 3. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển lên một tầm cao mới, thu nhập tăng đáng kể. Bước sang tháng 4, tuổi Mão đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến, hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập dồi dào, rủng rỉnh.

tuoi-mao-4.png

Người tuổi Mão nhanh nhẹn, khéo léo, có thể hoàn thành tốt các công việc được giao. Bản mệnh tiến tới thành công nhờ chính năng lực của mình. Đứng trước các ý kiến thị phi, tranh cãi, con giáp này sẵn sàng đứng ra chứng minh khả năng của bản thân bằng hành động.

Tuổi Mão cần chú ý tới sức khỏe, đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh bởi không ít người đang muốn tìm cách phá hoại, cản bước tiến của tuổi Mão.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo, từ cuối tháng 2 dương lịch, người tuổi Tuất làm đâu thắng đó, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Bước sang tháng 3, bản mệnh gặp thời đổi vận. Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được thời cơ, ký kết thêm nhiều hợp đồng lớn. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên khen thưởng. Đến tháng 4, tuổi Tuất có túi tiền rủng rỉnh, cuộc sống đón nhiều niềm vui.

tuoi-tuat-1.jpg

Người tuổi Tuất được đánh giá là con giáp thông minh, nhạy nhạy, luôn đưa ra các phương án phù hợp để xử lý tình huống. Nhờ biết cách sắp xếp thời gian mà họ luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Con giáp này cũng biết cách rút kinh nghiệm sau mỗi lần vấp ngã để tránh mắc phải sai lầm ở lần sau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Hưởng lộc quý nhân, 3 con giáp làm 1 hưởng 10, tiền tiêu cả tập
(GDTĐ) - Từ cuối tháng 2 dương lịch, 3 con giáp may mắn, thuận lợi sự nghiệp, cuộc đời có thể bước sang trang mới viên mãn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sa chân hũ nếp, 3 con giáp tháng 3 phát lộc, tháng 4 giàu sụ