Sắc vóc của dàn WAGs Anh trên khán đài

05/12/2022, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong trận Anh chiến thắng 3-0 trước Senegal ở vòng 16 đội tại World Cup, các mỹ nhân của Tam sư gây ấn tượng mạnh trên khán đài.

WAGs DT Anh anh 1

Cô vợ Rebecca Cooke của Phil Foden gây ấn tượng bởi nét đẹp quyến rũ. Mỹ nhân sinh năm 2000 không dùng mạng xã hội, cũng không thường xuất hiện trước truyền thông nhưng sở hữu sắc vóc không kém bất cứ người mẫu, diễn viên nào.

WAGs DT Anh anh 2

Người yêu của Jack Grealish, Sasha Attwood cũng xuất hiện để cổ vũ cho bạn trai. Nàng mẫu đồng hành cùng chàng tiền vệ từ năm 15 tuổi và trải qua khá nhiều biến cố, dẫu vâỵ cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Mỹ nhân 26 tuổi cũng đang ngày càng khẳng định sự thành công trên con đường người mẫu.

WAGs DT Anh anh 3

Megan, bà xã kín tiếng của Jordan Pickford cũng là cái tên đáng chú ý trong dàn WAGs tuyển Anh. Ở bên chàng thủ môn từ năm 14 tuổi nhưng cặp đôi luôn cố gắng giữ kín chuyện tình cảm khỏi truyền thông. Lần xuất hiện tại Qatar, mỹ nhân tóc vàng gây chú ý với nét đẹp dịu dàng.

WAGs DT Anh anh 4

Vẻ đẹp của Anna Modler, bạn gái Eric Dier là điều không còn gì để bàn cãi. Nàng mẫu nóng bỏng có trong tay nhiều bản hợp đồng quảng cáo đắt giá và từng là bồ của Alexis Sanchez. Cô nàng diện áo của ngôi sao Tottenham và tỏ ra khá lo lắng khi xuất hiện trên khán đài Qatar.

WAGs DT Anh anh 5

Bạn gái Saka, Tolami Benson, cùng vị hôn thê nổi tiếng của Aaron Ramsdale, Georgina Irwin cũng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ hết mình.

WAGs DT Anh anh 6

Đội trưởng Harry Kane và vợ Katie ăn mừng với giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận.

WAGs DT Anh anh 7

Kane trao cho vợ nụ hôn hạnh phúc khi tranh thủ đoàn tụ ăn mừng chiến thắng trên khán đài Qatar.

WAGs DT Anh anh 8

Jordan Pickford cũng dành cho Megan nụ hôn tình cảm sau trận đấu.

WAGs DT Anh anh 9

Conor Gallagher cũng sớm có mặt trên khán đài để ân ái với vị hôn thê.

WAGs DT Anh anh 10

Phil Foden dành cho vợ cái ôm ấm áp sau trận đấu căng thẳng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắc vóc của dàn WAGs Anh trên khán đài