Sắc vóc dàn WAGs của tuyển Argentina

22/11/2022, 17:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Argentina là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. Dàn WAGs cổ vũ cho các cầu thủ tài năng cũng không kém phần nóng bỏng và đáng chú ý.

WAGs Argentina anh 1
Đứng đầu danh sách những nàng WAGs nổi tiếng của Argentina chắc chắn là Antonella Roccuzzo, người bạn đời lâu năm của Messi. Cô vợ 33 tuổi của tiền đạo ngôi sao sở hữu gần 21 triệu người theo dõi và vẫn giữ gìn sắc vóc nóng bỏng dù làm bà mẹ 3 con.
WAGs Argentina anh 2
Chuyện tình của Emiliano Martinez và vợ Mandinha Martinez cũng được biết đến vì sự chung thuỷ khi cặp đôi yêu nhau từ những ngày học cấp 3. Dù có chồng là thủ môn hàng đầu và sở hữu khối tài sản lớn, nàng WAG 30 tuổi vẫn chọn làm nhà thiết kế nội thất. Cô mở công ty chuyên về nội thất trẻ em, MiSuenos Kids.
WAGs Argentina anh 3
Lisandro Martinez bắt đầu hẹn hò với bạn gái Muri Lopez Benitez khi mới 14 tuổi. Đến nay, đã 10 năm qua nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Người đẹp Argentina bén duyên với nghề người mẫu nhờ thân hình nóng bỏng cùng cơ bụng 6 múi.
WAGs Argentina anh 4
Oriana Sabatini là bạn gái nóng bỏng của Paulo Dybala. Mỹ nhân 26 tuổi sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là diễn viên còn mẹ người mẫu, diễn viên nổng tiếng ở Venezuela. Cô nàng cũng theo nghiệp gia đình khi đạt được nhiều thành công trong cả lĩnh vực đóng phim và người mẫu. Người đẹp có đến 6 triệu người theo dõi trang cá nhân.
WAGs Argentina anh 5
Đồng hành cùng chàng hậu vệ Nicolas Tagliafico là cô vợ siêu mẫu Carolina Calvagni. Cặp đôi bắt dầu hẹn hò từ năm 2015 và kết hôn sau 6 năm yêu đương. Người đẹp sinh năm 1994 có năng khiếu với thể thao nhưng sau cùng lại chọn theo con đường làm người mẫu, nhưng nhờ tập luyện thường xuyên mà thân hình cô nàng luôn săn chắc và quyến rũ.
WAGs Argentina anh 6
Agustina Gandolfo là bạn gái của Lautaro Martinez. Cô nàng đang làm người mẫu và có gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cặp đôi Argentina quen nhau từ 4 năm trước qua sự mai mối của vợ Mauro Icardi, đồng đội cũ của Martinez tại Inter Milan.
WAGs Argentina anh 7
Emilia Ferrero là người nắm giữ trái tim của chàng tiền đạo điển trai Julian Alvarez. Nhờ điểm chung yêu thích thể thao mà cặp đôi tìm thấy sự đồng điệu và bắt đầu hẹn hò. Mỹ nhân người Argentina là giáo viên thể dục và dành tình yêu lớn với môn khúc côn cầu. Cô nàng kín tiếng hơn những nàng WAGs khác nhưng sở hữu sắc vóc ấn tượng không kém.
Bài liên quan
3 nàng Wags của cầu thủ quê Thanh Hóa: Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng sexy nhất?
Nhan sắc ba nàng Wags là vợ, bạn gái của cầu thủ quê Thanh Hóa gồm Yến Xuân, Dianka Zakhidova và Diễm Quỳnh gây chú ý vì quá nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắc vóc dàn WAGs của tuyển Argentina