Sân chơi ‘xua tan’ áp lực trước mùa thi

Hồng Hải | 06/05/2023, 12:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 6/5, trường THPT Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức ngày hội War Game với nhiều hoạt động giúp học sinh lớp 12 giảm bớt áp lực trước mùa thi.

Ngày hội “War Game” thuộc chuỗi sự kiện “Tôi 18” với chủ đề mang tên “Once in a million dreams” (một trong một triệu giấc mơ). Hoạt động là sân chơi nâng cao tinh thần đoàn kết, đánh bay căng thẳng giai đoạn cuối cấp.

Đồng thời, tạo cơ hội để học sinh thể hiện tài năng, học hỏi kiến thức, trang bị các kỹ năng mềm để tự tin bước vào lứa tuổi trưởng thành. Đặc biệt, đây là chương trình do học sinh khối 12 lên ý tưởng và tổ chức dưới sự đồng ý, ủng hộ của cha mẹ học sinh (CMHS), Ban giám hiệu nhà trường.

Chương trình “Tôi 18” có sự góp mặt của 15 lớp với hơn 500 học sinh được chia thành 5 đội để tham gia các trò chơi (thảm bay, kéo co, giải mật thư, chuyền bóng...). Ngoài ra, còn có một số hoạt động hấp dẫn giúp học sinh thể hiện tâm tư, lưu giữ dấu ấn tươi đẹp tuổi 18 như: chụp ảnh kỷ yếu khối, gửi thư ẩn danh...

Sân chơi ‘xua tan’ áp lực trước mùa thi ảnh 1

Học sinh trường THPT Cầu Giấy hào hứng tham gia, cổ vũ các đội chơi tại ngày hội.

Hào hứng tham gia các hoạt động, Nguyễn Đình Bảo Khánh, lớp 12A1 - trường THPT Cầu Giấy, cho biết, đây là cơ hội quý giá để em và các bạn giải lao trong giai đoạn ôn thi nước rút.

“Tham gia hoạt động, em có cơ hội thể hiện kỹ năng mềm, giao lưu và học hỏi cùng các bạn. Tôi 18 cũng đánh dấu bước trưởng thành của chúng em, mong rằng mọi năm có thêm nhiều hoạt động như thế trong chương trình để học sinh giảm bớt áp lực trước kì thi và lưu giữ những kỷ niệm đẹp…”, Bảo Khánh bày tỏ.

Sau cùng, tất cả sẽ hướng đến hoạt động đêm "Tôi 18” được tổ chức vào ngày 13/5 tới đây. Tại đây, học sinh sẽ được ôn lại những kỷ niệm dưới mái trường THPT Cầu Giấy, tri ân cha mẹ, thầy cô và chia sẻ, trải lòng những điều chưa bao giờ nói...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân chơi ‘xua tan’ áp lực trước mùa thi