Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

22/09/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xơ vữa động mạch là nguyên nhân gây các cơn nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tai biến mạch máu não. Đây là bệnh lý vô cùng nguy hiểm bởi người mắc bệnh hầu như không có biểu hiện gì cho đến khi bệnh đã trở nặng.

Xơ vữa động mạch - kẻ giết người thầm lặng

Xơ vữa động mạch (Atherosclerosis) xảy ra khi các động mạch bị tắc nghẽn bởi các mảng bám được hình thành từ chất béo, cholesterol, canxi và các chất khác tích tụ trong thành động mạch.

Sau một thời gian, các mảng bám xơ cứng lại, thu hẹp động mạch và hạn chế lưu lượng máu. Khi những mảng chất béo này vỡ ra sẽ hình thành huyết khối (cục máu đông) gây tắc nghẽn, thậm chí chặn dòng chảy của máu.

Nếu như huyết khối xảy ra ở một trong hai động mạch vành chính cung cấp máu cho tim sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim; xảy ra ở một trong những động mạch não sẽ gây đột quỵ; xảy ra trong các động mạch ở các chi có thể dẫn đến bệnh động mạch ngoại biên.

Xơ vữa động mạch thường không gây các triệu chứng cho đến khi ở giai đoạn nặng. Lúc này, tình trạng hẹp động mạch nặng khiến lưu lượng máu bị gián đoạn, không thể vận chuyển đến các cơ quan và mô.

Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch - 1

Các mảng bám nội mạc (mảng xơ vữa) xâm lấn vào lòng động mạch

5 cách phòng ngừa xơ vữa động mạch tự nhiên và hiệu quả

Tin mừng là bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa xơ vữa động mạch bằng nhiều biện pháp tự nhiên như: thay đổi lối sống, hạn chế bia rượu, bỏ thuốc lá, tập thể dục thường xuyên,...

Ngừng sử dụng thuốc lá

Hút thuốc lá có thể gây xơ vữa động mạch theo nhiều cơ chế. Thứ nhất, nồng độ chất carbon monoxide (một chất có nhiều trong thuốc lá) tăng lên, làm ảnh hưởng đến sự mềm dẻo của lòng mạch, dẫn đến hình thành các mảng xơ vữa.

Tiếp theo, hút thuốc lá có thể làm giảm HDL-cholesterol (một cholesterol có lợi) và tăng nồng độ LDL-cholesterol (một cholesterol có hại), tăng triglyceride (còn gọi là mỡ máu) gây nên tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy cách để bảo vệ trái tim của bạn chính là ngừng sử dụng thuốc lá và tránh khói thuốc thụ động.

Giảm cân

Thừa cân làm gia tăng nguy cơ đối với bệnh tim mạch. Sở dĩ nói như thế là vì người thừa cân thường có hiện tượng rối loạn chuyển hóa lipid trong đó có hàm lượng LDL-cholesterol và Triglycerid cao. Tình trạng này là nguyên nhân gây xơ vữa động mạch trong đó có chít hẹp động mạch vành làm thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim và đau thắt ngực.

Nhìn chung, thừa cân gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe tim mạch và thậm chí còn tăng tỷ lệ tử vong. Vì thế nếu bạn đang thừa cân thì hãy chú ý kiểm soát cân nặng và điều chỉnh lối sống lành mạnh.

Tăng cường vận động

Một trong những cách phòng ngừa xơ vữa động mạch đơn giản và hiệu quả chính là tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Các bài tập sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Mỗi người nên tập thể dục thường xuyên, duy trì 30 phút mỗi ngày và tối thiểu 5 ngày/tuần. Trong đó, đạp xe và đi bộ nhanh rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, có thể đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi bộ quanh khu nhà trong giờ ăn trưa hoặc thực hiện một số động tác đơn giản trong khi xem tivi.

Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch - 2

Đạp xe giúp cái thiện sức khỏe tim mạch (Ảnh: internet)

Hạn chế căng thẳng tâm lý

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Học cách kiểm soát cảm xúc, hạn chế căng thẳng bằng cách tập yoga, thiền, tập thể dục thư giãn, hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia. Những thực hành này có thể tạm thời hạ huyết áp ở người tăng huyết áp, giảm nguy cơ phát triển chứng xơ vữa động mạch.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Thay đổi trong chế độ ăn uống giúp ngăn ngừa, làm chậm sự tiến triển của chứng xơ vữa động mạch đồng thời giúp kiểm soát mức cholesterol.

Cụ thể chuyên gia khuyến cáo chúng ta cần thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh; hạn chế tiêu thụ chất béo bão hòa, thực phẩm chứa chất béo chuyển hóa như bánh quy, khoai tây chiên; hạn chế tiêu thụ đường tinh luyện có trong các loại bánh ngọt, kẹo vì chúng làm tăng chất béo trung tính, giảm cholesterol tốt (HDL).

Thay vào đó, chúng ta nên ăn thực phẩm nhiều chất béo không bão hòa như quả hạch, ô liu, cá béo, ngũ cốc nguyên hạt; ăn nhiều trái cây, rau củ quả có thể giúp giảm lipid và giảm viêm.

Ngoài ra, theo thông tin từ cuốn “Những vấn đề tim mạch quan trọng trong thực hành lâm sàng’’ - NXB Y Học (2023) có đề cập uống một lượng rượu bia nhỏ mỗi ngày có thể giúp ích cho phòng chống bệnh tim mạch. Tuy nhiên cần lưu ý, nếu bạn lạm dụng rượu bia quá mức trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ bị các vấn đề về tim mạch.

MeQuib VAS - Giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

Để duy trì sức khỏe tim mạch đòi hỏi một người phải tiêu thụ đủ chất dinh dưỡng, có lối sống lành mạnh đồng thời kết hợp bổ sung thêm các sản phẩm hỗ trợ.

Tại Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe MeQuib VAS là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm là sự kết hợp của bộ ba thành phần hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe tim mạch bao gồm omega-3, vitamin K2, coenzyme Q10. Nhờ đó hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch đồng thời hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch - 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mequib VAS hỗ trợ ngừa xơ vữa động mạch

Trong đó, 2 thành phần được nghiên cứu nhiều nhất là omega-3 có nguồn gốc từ Peru của DSM (nhà cung cấp omega-3 lớn nhất trên thế giới) với tỷ lệ EPA:DHA hợp lý cùng vitamin K2 từ MenaQ7. Hai thành phần này đã được cấp bằng sáng chế của Canada khi kết hợp cùng nhau mang đến nhiều lợi ích liên quan đến hệ tim mạch.

Từ sự kết hợp hoàn hảo bởi công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, MeQuib VAS ra đời là một tin vui cho những người bị mỡ máu cao và cần cải thiện sức khỏe tim mạch.

Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch - 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MeQuib VAS là sự kết hợp của 3 thành phần omega-3, vitamin K2, coenzyme Q10 mang đến một sản phẩm chất lượng hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Để xem chi tiết hơn các bằng chứng nghiên cứu lâm sàng cũng như thông tin về sản phẩm MeQuib VAS, vui lòng truy cập: https://mequibvas.com

Công ty TNHH Thương mại Nutri Miền Nam

Hotline: 0834 903 468

Số ĐKSP:  6212/2023/ĐKSP

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

* Phụ nữ có thai, người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sản phẩm MeQuib VAS đột phá hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch